วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

ทัวร์พายุนรก / Supercell (2023)



 ทัวร์พายุนรก / Supercell (2023)

บทภาพยนตร์...Herbert James Winterstern-Anna Elizabeth James / ดนตรีประกอบ...Corey Wallace / ถ่ายภาพ...Andrew Jeric / ลำดับภาพ... R.J. Daniel Hanna / อำนวยการสร้าง... Nathan Klingher- Ryan Donnell Smith / กำกับภาพยนตร์... Herbert James Winterstern

ดารานำแสดง... Skeet Ulrich-Anne Heche-Daniel Diemer-William

Jordan Kristine -Alec Baldwin-ไปรยา สวนดอกไม้

          บิล(Richard Gunn)และควินน์ โบรดี้(Anne Heche) คือนักไกด์ที่พานักผจญภัยออกไล่ล่าทอร์นาโด เมื่อมีลูกควินน์จึงหยุดอยู่บ้าน มีแต่บิลที่ยังออกไปทำงาน วันหนึ่งบิลพาลูกทัวร์เป็นนักศึกษาสองคนไปไล่ล่าพายุแล้วพลาดท่าเสียชีวิต  วิลเลี่ยม(Daniel Dlemer)ผู้เป็นลูกชายอยากตามรอยพ่อ จึงไปหารอย(Skeet Ulrich)อดีตคู่หูล่าพายุของพ่อ ซึ่งทำงานอยู่กับบริษัททัวร์ของแซน(Alec Baldwin) เพื่อพิสูจน์ให้แม่เห็น


           จากภาพยนตร์เรื่อง ทวิสเตอร์ ที่แสดงให้เห็นถึงความอันตราย รุนแรงของพายุที่สร้างความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินเมื่อก่อนนั้น ภาพยนตร์ทอร์ นาโดอีกหลายเรื่องก็ตามมาโดยเฉพาะภาพยนตร์เกรดบี 
แดเนียล ดลีเมอร์ 

อเล็ค บาลด์วิน

สคีต ยูลริค

แอน เฮช

ทุนต่ำ ที่เอฟเฟ็คซ์พายุยังไม้เนียน มีให้ดูจนตาแฉะ ทอร์นาโดหิน ทอร์นาโดไฟ ทอร์นาโดฉลาม ก็ช่างคิดสร้างกันได้  แต่เรื่องนี้เป็นไอเดียใหม่ที่พยายามพลิดวิกฤติเป็นโอกาส ทำทัวร์พาคนผจญภัยทอร์นาโดซะเลย คนชอบอะไรเสี่ยงๆในโลกนี้มีเยอะอยู่






            เนื้อหาชวนให้ติดตาม และตื่นเต้นไปกับการลุ้นเอาชีวิตรอดแต่ก็ยังดูไม่มากเท่าไหร่ เอฟเฟ็คซ์พอใช้ได้ มี Skeet Ulrich ไว้หนวดพอประมาณจนจำไม่ค่อยได้นำแสดง ส่วนแอน เฮชกับอเล็ต บาลด์วินก็มาเป็นสีสัน

           แต่ก่อนนี้ดาราฮอลลีวู๊ดแก่แค่ไหนก็จะมีชื่อเป็นดารานำเสมอ เขาให้เกียรติกัน แต่ปัจจุบันภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดก็ไม่ต่างกับภาพยนตร์ไทย ดาราที่แก่แล้วก็ต้องหลีกทางดาราใหม่ แต่ก็ยังมีชื่อปิดท้ายเป็น with เป็น and ซึ่งดาราเก่าๆนั้นจะมาสร้างสีสรรให้ภาพยนตร์ดูดีขึ้นอย่างมาก

นักข่าวช่อง9 ปู ไปรยา สวนดอกไม้

            ที่ร่ายยาวมาทั้งหมดก็แค่จะนำเสนอว่า เรื่องนี้มีปู-ไปรยา ลุนเบอร์ก สวนดอกไม้ ร่วมแสดงเป็นนักรายงานข่าวภาคสนามทางทีวีช่องหนึ่ง แค่นั้นเอง                    พล็อตภาพยนตร์ในโลกนี้แทบจะไม่เหลืออะไรแปลกใหม่แล้ว เราคนอายุสูงๆคงได้ดูอะไนซ้ำๆซากๆ เด็กรุ่นใหม่คงดูตามรอยอาวุโสอย่างสนุกสนาน

ขอบคุณ-IMDB


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น