วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สระสยอง / Death Pool (2017)


สระสยอง / Death Pool (2017)
บทภาพยนตร์....Jared Cohn / ดนตรีประกอบ....Chase Kuker /ถ่ายภาพ....Jose Mass /ลำดับภาพ...Rob Pallatina /ผู้อำนวยการสร้าง....Jared Cohn-Randy Wayne-Demetrius Stear-David S. Sterling /ผู้กำกับภาพยนตร์...Jared Cohn
ดารานำแสดง... Sara Malakul Lane-Randy Wayne-Shawn C. Phillips

               จอห์นนี่ (Randy Wayne) มีปัญหาใหญ่ เมื่อเขาเห็นน้ำและหญิงที่น่าสนใจอยู่ด้วยกัน  บางสิ่งบางอย่างในหัวของเขาขอให้เขาฆ่า  ซึ่งมันคือผลทางจิตวิทยาของบาดแผลใกล้จมน้ำในวัยเด็กของเขาที่โดนกระทำโดยพี่เลี้ยงเด็ก   จอห์นนี่ต่อสู้กับความปรารถนาที่จะทำตามความคิดที่น่ากลัวที่สุดของชีวิตในวัยผู้ใหญ่  แต่เขาก็ยอมจำนนต่อสัญชาตญาณที่มืดมิดของเขาเมื่องานเดียวที่เขาทำอยู่คือการทำความสะอาดสระน้ำ


              ภาพยนตร์ออกแนวตื่นเต้น เขย่าขวัญ ที่เต็มไปด้วยสีสันของตัวละครผู้หญิงสวย ๆ และฉากการฆ่าซ้ำๆ ภาพยนตร์เรื่อง Death Pool แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาที่จะมีชื่อเสียง ความต้องการทางเพศ และความปรารถนาที่จะสังหาร








ซาร่า มาลากุล เลน-ร่วมแสดง

               ภาพยนตร์เขาอยากจะบอกว่าการเลี้ยงดูลูกหลานนั้น ควรต้องให้ความรัก ให้ความรู้สึกในทางที่เป็นบวก เรื่องอย่างในภาพยนตร์เรื่องนี้อาจคิดว่าไกลตัว ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้หร็อก เดี๋ยว...ช้าก่อน อย่าด่วนสรุป  แต่ก่อนเราดูรายการสัมภาษณ์ดารา ทำไมกลัวจิ้งจก ทำไมกลัวขนไก้ ทำไมกลัวนั่นกลัวนี่ เรายังคิดว่าเขากระแดะดัดจริต  แต่เดี๋ยวนี้ไม่ว่าเขาแล้ว เพราะคำตอบของพวกเขาคือกลัวเพราะประสบการณ์ตอนเป็นเด็กที่เขาจะเป็นจะตายเพราะสิ่งนั้นๆมาก่อนนั่นเอง
              เมื่อสามีสร้าง-กำกับฯ ซาร่า มาลกุล ก็มาเล่น  ฉากสองฉากที่มีความหมายต่อเรื่องพอสมควร

ขอขอบคณ-PUTLOCKER.IO

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ขังเจ็บ / Locked Up (2017)video


ขังเจ็บ / Locked Up (2017)video
บทภาพยนตร์...Jared Cohn /ดนตรีประกอบ....Cristopher Cano-Cris Ridenhour / ถ่ายภาพ….Josh Mass / ลำดับภาพ...Rob Pallatina. / ผู้อำนวยการสร้าง....David Micheal Latt / ผู้กำกับภาพยนตร์....Jared Cohn
ดารานำแสดง...Jared Cohn-Kelly McCart-Katrina Grey-Ingrarat Jaraswongkosol

                  เมื่อมัลโลรี่(Kelly McCart)วัยรุ่นอเมริกันถูกรังแกที่โรงเรียนของเธอในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  เธอได้ต่อสู้ตอบโต้กลับ   ผลคือเธอถูกส่งไปยังโรงเรียนดัดสันดานหรือสถานกักกันเด็กเยาวชน แต่ที่แห่งนั้น เป็นยิ่งกว่าคุก  ซึ่งมัลโลรี่จะต้องปกป้องตัวเองทั้งจากผู้คุม และแก๊งสาวๆที่น่ากลัวในนั้นเพื่อความอยู่รอด

                    ภาพยนตร์ออกแนวบีบคั้น กดดันจิตใจ น่าหวาดผวา เป็นเรื่องราวของการทำผิดแล้วโดนลงโทษ อาจจะไม่ใช่คุกแต่ก็ฟันธงว่าน่าจะเป็นคุก  คล้ายๆภาพยนตร์ที่สาวๆติดคุกทุกเรื่องที่ผ่านมาแหละ เถียงไม่ได้หร็อก มีขาใหญ่ ในนั้น  มีเพื่อนเลสเบี้ยนคอยช่วย  มีผู้คุมขาโหด ไร้เหตุผล มีต่อสู้ มีข่มขืน มีฉากโป๊อาบน้ำ  แต่การเด็กสาวถูกเด็กสาวอีกกลุ่มรังแกแล้เธอเอาไม้หวดกลับไปที เธอถึงกับต้องไปเข้าสถานดัดสันดานแสนโหดนั่นเลยเหรอ แล้วอีตัวก่อเรื่องมันหายไปไหน ลอยนวล... อย่าบอกนะว่าเป็นเรื่องที่มีในประเทศไทยเป็นปรกติ







มหาวิทยาลัยชินวัตร ปทุมธานี

                   ไม่ผิดหวังที่ Jared Cohn ได้ภรรยาเป็นดาราสาวไทยอย่างซาร่า มาลากุล เลน ผู้สร้างผู้กำกับอย่างเขา(ไม่ทราบว่าอยู่ระดับไหนของวงการ) ดูจากผลงาน อาจเรียกได้ว่าผู้กำกับฯภาพยนตร์สยองขวัญทุนต่ำเกรดบีก็ได้มั้ง ได้เข้ามาถ่ายทำในกรุงเทพฯหลายๆเรื่อง สำหรับเรื่องนี้สร้างลงดีวีดีขายตรงเลย ไม่ต้องผ่านฉายโรงใหญ่

แคท อิงครัตน์ จรัสวงศ์โกศล

ลิลลี่ Panipak
                    เรื่องนี้มาถ่ายทำในประเทศไทย ในกรุงเทพฯและใกล้เคียง มี 13 เหรียญ-มหาวิทยาลัยชินวัตร ปทุมธานี-โรงพยาบาลบางโพ-เหม่งจ๋ายเฮ้าส์  มีคุณกุลเทพ นะรุลา(สะกดผิดขออภัย) จากบีเนโทน เป็นไลน์โปรดิวเซอร์-ประเทศไทยมีคุณนิธิต ไพศาลกิจวานิช เป็นผู้ช่วยกำกับฯ มีดาราหน้าไม่คุ้น เช่นคุณ อิงครัตน์ จรัสวงศ์โกศล เป็นขาใหญ่ในที่กักกัน และลิลลี่ พันนิภักดิ์(นี่ก็สะกดยากมาก) ร่วมแสดง



เอามายั่วน้ำลายเล่นๆ 

                      ภาพยนตร์มาถ่ายในไทยระบุไว้ชัดเจน  แต่ก็มีความพยายามจะไม่โชว์ให้เห็นโลเกชั่นว่าเป็นประเทศไทย รถที่ใช้มีทะเบียนต่างประเทศ ซอกซอยต่างๆถ้าไม่สังเกตดีๆจะไม่เห็นป้าย ไม่มีตัวหนังสือภาษาไทยให้เห็นเลย แม้ในโรงพยาบาลก็ภาษาอังกฤษหมด รถพยาบาลก็ภาษาอังกฤษ อุตส่าห์บอกว่าไม่ผิดหวังตั้งแต่ต้น...ทำแบบนี้ ได้ไง

ขอขอบคุณ-IMDB

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ผี...ที่ไหน ใครว่ะผี? / Host for a Ghost (1984)


ผี...ที่ไหน ใครว่ะผี? / Host for a Ghost (1984)
บทภาพยนตร์...Johny Lee Man Yiu-Lo Kin /ดนตรีประกอบ...Tang Sui Lam /ถ่ายภาพ...Gray Hoh Bo Yiu /ลำดับภาพ...Poon Hung /ผู้อำนวยการสร้าง...Ng See Yuan /ผู้กำกับภาพยนตร์...Ting Shan Hsi
ดารานำแสดง...Natalis Chan-Yu Ke Hsin-Wong Wan Si-Melvin Wong

              เรื่องราวของดวงวิญญาณที่เจ็บปวดจากนรก  ที่ยอมรับสิ่งที่จะเกิดทุกอย่างในการกลับมามีชีวิต

           ภาพยนตร์เกี่ยวกับวิญญาณ ผี แต่ไม่เน้นความน่ากลัว กลับมาเน้นความสนุกสนานเหมือนภาพยนตร์ผีบ้านเราในอดีต แสดงโดยดาราที่เล่นภาพยนตร์ตลกที่บ้านเราคุ้นหน้าคุ้นตา แต่ไม่ค่อยได้จำชื่อกันนัก






โลเกชั่น-กรุงเทพฯ

            มีฉากในบ้านเรา ในช่วงเปิดเรื่องขึ้นมา เป็นการฆาตกรรมคนสองคน หญิงหนึ่งชายหนึ่งที่บริเวณพระปรางค์วัดอรุณ แล้วก็หายวับไป มาถ่ายแค่ฉากเดียว แค่นี้ก็ได้เหรอ! เพชรหอมสงสัย

ขอบคุณ- HKMDB



วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ค่าไถ่ข้ามโลก / Wanted (2016)tv


ค่าไถ่ข้ามโลก / Wanted (2016)tv
บทภาพยนตร์....John Ridley / ดนตรีประกอบ...Michael Yezerski / ถ่ายภาพ....Simon Raby / ลำดับภาพ...Paul Maxwell / ผู้อำนวยการสร้าง...Richard Bell-Chole Smith / ผู้กำกับภาพยนตร์...Rob Sarkies
ดารานำแสดง...Rebecca Gibney-Greadine Hskewell-Nicholas Bell-Anthony Phelan-วิทยา ปานศรีงาม

               ลอล่า (Rebecca Gibney) กับ เชลซี (Geraldine Hakewell) สองสาวคู่หูแอบลักลอบเดินทางเข้ามาในกรุงเทพฯทางเรือขนส่งสินค้า เพื่อหาทางช่วยลูกชายของลอล่าที่ถูกจับตัวมาเป็นตัวประกัน เรียกร้องให้ลอล่าบอกข้อมูลในการเปิดกล่องที่ธนาคาร  ที่กรุงเทพฯทั้งสองได้เบาะแสจาก แทน(วิทยา ปานศรีงาม) จึงหาทางช่วยลูกชายออกมาจนได้แล้วนำตัวเรย์(Nicholas Bell) ตำรวจทุจริตเข้าคุกจนได้ แต่มีข่าวร้ายจากออสเตรเลียว่าพ่อของเธอถูกฆ่าตาย...



               เป็นซีรี่ย์สจากออสเตรเลีย ที่ออกแนวสืบสวนไล่ล่า ลุ้นระทึกทุกเสี้ยววินาที และหลายบทหลายตอนที่ต้องออกไปตามล้างตามเช็ดกันในต่างประเทศ ซึ่งเป็นสีสันของซีรี่ยส์สมัยนี้ที่บินไปถ่ายต่างประเทศกันเป็นว่าเล่น ขอให้มาบ้านเราบ่อยๆก็แล้วกัน ไม่อยากให้กระแสโลเกชั่นบ้านเราซบเซาลง

ท่าเรือคลองเตย


ล่องเรือหางยาวที่เจ้าพระยา



 
เวลคัม ทู บางกอก ที่ ตลาดน้ำอัมพวา





                มีฉากที่ถ่ายทำในกรุงเทพฯที่ท่าเรือคลองเตย ล่องเรือในเจ้าพระยาไปเวลคัมสู่กรุงเทพฯที่ตลาดน้ำอัมพวาโน่น ไม่ต้องไปหัวเราะเยาะเขา แต่ที่ไม่เข้าใจก็คือนายท้ายเรือหางยาวที่เวลคัมสู่กรุงเทพฯแต่กลับตะคอกไล่ให้ขึ้นจากเรือเร็วๆ ไม่ทราบว่ายินดีต้อนรับแบบไหน   มีคุณวิทยา ปานศรีงามร่วมแสดง

มีรถตุ๊กๆ ร่วมแสดง
ดารารับเชิญพิเศษ




คุณ วิทยา ปานศรีงาม ร่วมแสดง

ทีมงานประเทศไทย

                 โลกเจริญมากเท่าไร คนในโลกยิ่งจิตใจต่ำลงเท่านั้น ไม่ได้ผันแปรตามความเจริญไปเลย  คนที่รวยทุกคนจ้องจะหาโอกาสจากความเจริญมาเก็บเกี่ยวผลประโยชน์เข้าใส่ตน คนที่จนก็จ้องจะหาประโยชน์ทางลัด คิดชั่วทำชั่ว มักง่าย  มีคนบอกว่า “ความดีไม่มีขายตามเซเว่น อยากได้ต้องทำเอง” เป็นสิ่งที่จริงแท้แน่นอน แต่พระสำนักหนึ่งท่านว่า “การฉันหมูกระทะมื้อเย็นเพื่อความอยู่รอดไม่ผิดศีล” ควายแท้ๆ
ขอขอบคุณ-https://au.tv.yahoo.com/plus7/wanted/