วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2562

แม็กนั่ม ยอดนักสืบ / Magnum P.I. (2018– ) Murder Is Never Quiet(tv-series)s.1e16



แม็กนั่ม ยอดนักสืบ / Magnum P.I. (2018– ) Murder Is Never Quiet(tv-series)s.1e16
บทโทรทัศน์... Peter M. Lenkov-Eric Guggenheim / ดนตรีประกอบ...Keith Power / ถ่ายภาพ....Krishna Rao / ลำดับภาพ....Micky Blythe / อำนวยการสร้าง....Scarlett Lacey-Hilten Smith / ผู้กำกับซีรี่ย์.... David Straiton
ดารานำแสดง...Jay Hernandez(mahnum)-Perfita Weeks(higgins)-Zachary Knightpn(wright)-Stepjen Hill(calvin)-Amy Hill(kumu)-Tim Kang(katsumoto)-ดอน ธีระธาดา(sniper)

            เด็กผิวสีร่างอวบถูกกล่าวหาว่าฆ่าสาวคนรัก ผู้เป็นแม่จึงว่าจ้างแม็กนั่มให้สืบหาความจริงโดยค่าจ้างที่น้อยมากเหมือนทำฟรี  อีกด้านหนึ่งแม็กนั่มพยายามยกแม่น้ำทั้งโลกมาอธิบายให้ศาลเข้าใจเพราะเขาไม่อยากเป็นคณะลูกขุน  และอีกเรื่องหนึ่งแม็กนั่มกับเพื่อนรับปากว่าจะสร้างบ้านให้กับเพื่อนทหารผ่านศึกขาพิการ แม็กนั่มต้องทำทั้งสามเรื่องในเวลาเดียวกัน


            เป็นซีรี่ย์ที่นำมารีเมคใหม่ เดินเรื่องเร็ว สนุก แม้การทำงานเป็นทีมจะมีไม่มากเพราะเพื่อนๆไม่อยากช่วยนัก ก็เล่นทำฟรี บางทีต้องควักเนื้ออีก ใครจะอยากทำ  แต่เพื่อนก็คือเพื่อนพอถึงที่สุดก็ต้องช่วยเพื่อนทุกครั้งไป  ใครที่มีเพื่อนอย่างเพื่อนของแม็กนั่มคงเข้าใจดี




ดอน ธีระธาดา

             ไม่มีอะไรเกี่ยวกับเมืองไทย เพียงแต่เห็นหน้า ดอน ธีระธาดา พระเอกชาวไทยที่ไปเอาดีทางสตั้นแมนในฮอลีวู๊ดก็คิดถึง  นับว่าดอนยังตั้งหน้าตั้งตาที่จะเดินหน้าในอาชีพนี้อยู่  แม้ว่าอายุจะเริ่มมากขึ้น   เราก็ยังเอาใจช่วยและยังเชียร์เขาอยู่
              คนเราเมื่อเดินมาถูกทางแล้ว คงไม่โชคร้ายหลงทาง และล้มเหลวแน่

ขอบคุณ-IMDB