วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อำมหิตพิศวาส / Bloody Isshq (2013)


อำมหิตพิศวาส / Bloody Isshq (2013)
บทภาพยนตร์...Aroti Bhattacharya/ดนตรีประกอบ...Ashok Bhadra/ถ่ายภาพArvind K/ลำดับภาพ...Sanjay Sankla/ผู้อำนวยการสร้าง...Ashavadi Media PVT Ltd/ผู้กำกับภาพยนตร์...Arup Dutta
ดารานำแสดง...Akash-Shilpa Anand-Tripta Pareshar-Mukesh Tiwari

              สาวชื่อ นาตาชาที่ร่ำรวย  เธอเป็นหญิงที่ใช้ของแบรนด์เนมราคาแพง นอกจากนี้เธอยังคบผู้ชายมากหน้า    วันหนึ่งในขณะที่เธอจะไปงานเลี้ยง   เธอประสบอุบัติเหตุ แต่เธอก็รอดชีวิตมาได้เพราะการช่วยเหลือของ นิรวาน    เธอรู้สึกสนใจและชอบเขา และเธอก็เริ่มที่จะพยายามหลอกล่อให้เขาหัวหมุน  แต่ในไม่ช้าเธอก็ค้นพบว่า นิรวานนั้น แต่งงานแล้วกับ เรดิกา  เธอผิดหวังและเคืองแค้นอย่างแรง  แน่นอนในไม่ช้านี้ เกมนองเลือดอาจจะเกิดขึ้น


              ภาพยนตร์บอลีวู๊ด แนวรักโรแมนติก ระทึกขวัญ แถมมีดราม่า  อันที่จริงภาพยนตร์อินเดียแทบทุกเรื่องไม่สามารถจัดอยู่ในแนวใดแนวหนึ่งได้แน่นอนเป๊ะๆ  ส่วนใหญ่จะมาแบบครบรส รัก เศร้า สนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ เซ็กซี่จนถึงเซ็กเสื่อม  แล้วก็มีเพลงเพราะๆให้ฟังอีกหลายเพลง  เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวคราวซวยของหนุ่มที่เมียมีเมียพี่ไม่มา พลาดท่าไปช่วยสาวระดับนางแมวยั่วสวาท ปีศาจหุ่นเซ็กซี่เข้าไว้จากอุบัติเหตุ  เรื่องราวร้ายๆจึงบังเกิดกับตัวเขาอย่างไม่รู้ตัว


             ทีมงานสร้างยกกองมาถ่ายทำที่พัทยา จังหวัดชลบุรีเป็นหลัก  มีกรุงเทพฯบ้างในฉากร้องเล่นเต้นไปกับเพลงบางเพลง  ดูแล้วก็รู้สึกรักผู้สร้างภาพยนตร์จากอินเดียมากๆที่ชื่นชอบ และนิยมในบ้านเมืองเรา นำเงินมาลงทุนปีละมากมาย  บางครั้งรู้สึกว่ามันมากกว่าคนไทยบางคนเสียอีก









โลเกชั่น-กรุงเทพฯ และ พัทยา จังหวัดชลบุรี  ประเทศไทย

             คนบางกลุ่มในวันนั้นด่าเขา  ขับไล่เขา ว่าเขาหลีกเลี่ยงการเสียภาษี  ไม่มีจริยธรรม  คนบางกลุ่มในวันนี้ ด่าเขา ขับไล่เขา เรียกร้องให้ข้าราชการหยุดงาน  ไม่จ่ายภาษี...บอกว่าอารยะขัดขืน  มันจะเอาไงกันว่ะเนี๊ยะ  ไล่มันไปให้หมดทุกกลุ่มเลยได้ไหม ไป ไป ไป...
             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น