วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

รักมะรุมมะตุ้ม / Evadi Gola Vaadidi(2005)


รักมะรุมมะตุ้ม / Evadi Gola Vaadidi(2005)
บทภาพยนตร์... EVV Satyanarayana /ดนตรีประกอบ... Kamalakar /ถ่ายภาพ... V Srinivasa Reddy /ผู้อำนวยการสร้าง... Larsco Entertainments & Lagadapati Sirisha Sridhar /ผู้กำกับภาพยนตร์... E.V.V. Satyanarayana.
ดารานำแสดง... Aryan Rajesh-Deepika-Chalapati Rao-Brahmanandam

                  วีระ (Aryan Rajesh) ตกอยู่ในห้วงความรักกับ อาร์ตี้ (Divya) ทั้งๆที่เขาควรจะแต่งงานกับเรดดี้ (Kondavalasa)    วีระเดินทางไปกรุงเทพฯเพื่อพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์   เขาพักอยู่ในโรงแรมเป็นที่เจ้าของเป็นคนเตลูกู
ที่นั่นเขาได้พบเจอความวุ่นวายของเหตุการณ์แปลกๆ   และทั้งหมดของเหตุการณ์เหล่านั้นมีการเชื่อมต่อบางอย่างผูกพันมาถึงตัวเขาด้วย...


                 ภาพยนตร์อินเดียพูดภาษาเตลูกู  ตลก สนุกสนาน บันเทิง  เดินตามชีวิตพระเอกที่ต้อมาเผชิญและพัวพันกับเหตุการณ์แปลกๆมากมาย  กว่าจะคลี่คลายได้ที่ละอย่างๆก็หืดจับ ปัจสาวะติดขัดอยู่หลายวัน


                 การเล่นซ่อนหา   ความสนุกสนานจะบังเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีประเทศไทย  กรุงเทพฯในภาพยนตร์บอลีวู๊ดก็ยังคงเป็นพัทยา  กระบี่  พังงา  ประมาณนั้น  โดยเฉพาะฉากเพลง  เต้นบริหารกระดูกกระเดี๊ยวที่มันตึงๆ รั้งๆ  ฝื้ดๆให้มันขยับขยายได้รวดเร็วขึ้นเหมือนยาจาระบีใส่..ลื่นปื๊ด














โลเกชั่น-กรุงเทพฯ บุรีรัมย์ ดำเนินสะดวก พัทยา  พังงา กระบี่  ประเทศไทย


                 อีตอนเปาคาราวาส...อยากจะเทศน์อยากจะสวด   อีตอนบวช...อยากจะเป็นแกนนำม็อบ    หมดความเป็นพระไปตั้งนานแล้วยังจะมาห่มผ้าเหลืองหลอกลวง    ขอให้กำลังใจ มล.ปลื้มกับรายการเดลี่โดสส์และว๊อยซ์ทีวี  สู้ๆๆๆๆ อย่าไปยอมมัน...อุ้ย...บ่นไปตามสายลมอีกแล้ว  เบื่อจุงเบย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น