วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

วงเฮ้ว กะล่อนรัก / Monstar (2013)


วงเฮ้ว กะล่อนรัก / Monstar (2013)
บทภาพยนตร์... Kim Tae-Hee /ผู้อำนวยการสร้าง... Yoon Hyeon-gi /ผู้กำกับภาพยนตร์... Won Suk Kim
ดารานำแสดง... Lee Hee-Jin - Kim San-Ho - Kim Sun-Kyung - Jo Jae-Yun - Kim Hee-Won
            Yoon Seol-chan (Yong Joon Hyung) นักเรียนหนุ่มหล่อ เป็นนักร้องไอดอลแห่งวง “Men in Black”ด้วยปมปัญหาในอดีต ทำให้เขาเป็นคนเย็นชา โมโหร้าย พูดจาดูถูกถากถางคนอื่น แต่เขาก็มีแฟนคลับสาวๆ มากมาย และ เรื่องวุ่นๆ ที่ไม่ธรรมดาก็เกิดขึ้น เมื่อ Min Se-yi (Ha Yeon Soo) ย้ายโรงเรียนจากนิวซีแลนด์มาอยู่เกาหลี โรงเรียนเดียวกับไอดอลจอมวีน ถึงแม้เธอจะไม่เก่งด้านการเรียน แต่เสียงร้องเพลงของเธอ สามารถสะกดและเยียวยารักษาแผลใจของคนอื่นได้



              ซี่รี่ย์ส 12 ตอนจบของเกาหลี ของ CJ E&M และ ช่อง MNET ทีนำดารานักร้องวัยรุ่นมาร่วมแสดงอย่างคับคั่ง ล้นทะลักจอ ไม่ถึงขนาดนั้นหร็อก เป็นเรื่องราวของเด็กที่ชมชอบดนตรี อยากทำตามไอดอล(ไม่รู้ว่าแปลว่าอะไร เรียกตามเขาไปยังงั้นแหละ) ที่ตัวเองรัก โดยไม่คำนึงถึงพรสวรรค์ของตัวเองว่ามีติดตัวมาเท่าไร ผสมเข้ากับเรื่องคนแก่ฝังใจฝังจำกับอดีตอันเลวร้าย จนจะกลายเป็นโรคจิต ให้เนื้อหามันมีอะไรน่าติดตามเผื่อว่าเรื่องราวเกี่ยวกับพวกวัยรุ่นมันไม่สนุกพอ


ภาพจากซี่รี่ย์ส

              ซี่รี่ย์สเกาหลีถ่ายทำที่เกาหลี แสดงโดยดารานักร้องเกาหลี ดูแล้วเปรี้ยวปากอยากกินกิมจิกับข้าวต้มร้อนๆสักถ้วย มี นัท ทิวไผ่งาม ร่วมแสดงนิดนึงในบทของเด็กไทยที่ไปตามหาตาโรคจิต แต่โดนปฏิเสธว่าไม่ใช่...แล้วก็ถูกตัดบทไปมีการสาวต่อ ไม่มีบทสรุปสำหรับบทนี้

 




นัททิว-นัท ทิวไผ่งาม ร่วมแสดงตอนที่ 12

              ถึงวันนี้คนที่ชอบเกาหลีก็ยังไม่หายไปไหน แม้จะเริ่มเบื่อๆกันบ้างแต่ก็ยังไม่ทิ้งกันไป เมื่อมีดาราไทยร่วมแสดง เราก็ต้องเชียร์กันอยู่ เชียร์ให้สร้างชื่อเสียในต่างประเทศให้มากๆ

ขอขอบคุณ-Video.Mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น