วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ชีวิตติดคุก / Wiwek & Skrillex: Still in the Cage (2016)



ชีวิตติดคุก / Wiwek & Skrillex: Still in the Cage (2016)
บทภาพยนตร์...Jonathan Desbiens / ถ่ายภาพ...Kristof Brandl / ผู้อำนวยการสร้าง...Vlad Vojocaru / ผู้กำกับภาพยนตร์...Jonathan Desbiens
ดารานำแสดง...แคท อิงครัตน์-บุ๊ค กันตะจินดา-วาว ภัคภรณ์-แชมเป็ญ ณัฐนันท์

            แคท วาว แชมเป็ญ  สามสาวและบุ๊ค เป็นเพื่อนกันเหนียวแน่น แล้ววันหนึ่งบุ๊คหายไปจากกลุ่ม สามสาวจึงชวนกันหนีความวุ่นวายของเมืองหลวงเดินทางไปยังเกาะแห่งหนึ่งที่เล่าลือกันว่าเป็นเกาะที่อิสระ ทำอะไรก็ได้  ซึ่งอาจเปลี่ยนชีวิตแย่ๆของพวกเขาให้ดีขึ้น


            Still In The Cage เป็นหนังสั้นยาว 18 นาทีนี้ กำกับและเขียนบทโดย โจนาธาน เดสเบียนส์ คนทำเอ็มวีชาวแคนาดา ตัวหนังแบ่งเป็นสามพาร์ตและใช้เพลงประกอบจากอัลบั้มอีพีใหม่ของ Wiwek จากค่าย OWSLA ที่ชื่อ The Free and Rebellious และเพลง Killa ซึ่ง Skrillex และ Wiwek ทำงานร่วมกัน และใช้ประกอบในพาร์ตสุดท้ายของภาพยนตร์ด้วย

แคท

บุ๊ค


วาว

แชมเป็ญ

        ในภาพยนตร์ฉากแนะนำความเป็นมาเป็นไปของตัวละครทั้งสี่คนได้กระชับ เข้าใจง่าย และดูเท่ห์ โดยมีเพลงเร้าอารมณ์สุดๆ สมเป็นภาพยนตร์สั้น ซึ่งเป็นการผสมผสานกันอย่างกลมกลืนระหว่างความเป็นภาพยนตร์กับมิวสิควีดีโอ





โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย

         ภาพยนตร์ใช้โลเกชั่นของกรุงเทพฯ ประเทศไทย และใช้บริการดาราไทยทั้งสี่ท่านได้อย่างเหมาะสม นับเป็นภาพยนตร์สั้นที่ดูสนุกเรื่องหนึ่ง
ขอขอบคุณ- IMDB , YOUTUBE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น