วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

รักลวงตา / All I See Is You (2016)



รักลวงตา / All I See Is You (2016)
บทภาพยนตร์...Sean Conway-Marc Forster / ดนตรีประกอบ...Marc Streitenfeld / ถ่ายภาพ...Mathias Koenigswieser / ลำดับภาพ...Hughes Winborne / ผู้อำนวยการสร้าง...Craig Baumgarten-Jillian Kugler-Micheal Selby-Marc Forster / ผู้กำกับภาพยนตร์...Marc Forster
ดารานำแสดง...Blake Liveli-Jason Clarke-Ahna O’reilly-สหจักร บุญธนกิต

              เจมส์ (Jason Clarke) แต่งงานอยู่กินกับจีน่า (Blake Liveli)  วันหนึ่งจีน่าประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เธอตาบอด  ซึ่งเจมส์ก็เฝ้าดูแลรักษาเธอมาตลอด จนกระทั่งการผ่าตัดเป็นผลสำเร็จเมื่อเธอกลับมามองเห็น  แต่การมองเห็นอีกครั้งนึงของเธอสร้างความร้าวใจให้กับเจมส์เมื่อเขาพบว่าเธอไม่ใช่ภรรยาที่ซื่อสัตย์ เจมส์อาจจะดูนิ่งเฉยแต่ในใจเขาคิดอะไรใครจะรู้   จีน่าเริ่มสายตาพร่ามัวอีกครั้งซึ่งหมอบอกว่ายาหยอดตามีสิ่งเจือปน จะคิดว่าเป็นใครอื่นที่ไหนเป็นคนทำไปได้ถ้าไม่ใช่เจมส์ผู้สามี  แล้วสิ่งที่เจมส์คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นเมื่อทราบว่าจีน่าไม่ได้ตาบอดอย่างเดิมอย่างที่เขาเข้าใจ เจมส์เสียใจขับรถไปประสบอุบัติเหตุตายในที่สุด 




             ภาพยนตร์แนวชีวิต ลึกลับ สืบสวนเล็กๆ ที่ใช้ภาพเบลอๆแทนสายตาตัวละครที่ตาบอดมาเป็นจุดที่ซ่อนปม ปัญหา ซึ่งใครชอบภาพยนตร์แนวที่นำเสนออะไรแปลกๆกว่าภาพยนตร์ปรกติทั่วไปก็ติดตามกันไปจนจบแต่บางคนที่ไม่ชอบอะไรที่อึมครึม ถ้าจะไปดูในโรงภาพยนตร์ก็ตีตั๋วนอนไปเลย และควรไปกับเพื่อนเพื่อให้เพื่อนปลุกตอนจบ





















โลเกชั่น-ภูเก็ต-กรุงเทพฯ-ดำเนินสะดวก

              ภาพยนตร์มาถ่ายทำในประเทศไทย ซึ่งก็เป็นภาพเบลอๆเสียส่วนหนึ่ง ชัดเจนบ้างในบางฉาก   เช่นสถานีรถไฟฟ้า สะพานพระราม8 ฯ มีดาราไทยคุณ สหจักร บุญธนกิต มารับบทเป็นแพทย์ และมีชื่อคุณสิริยา บิชอฟ(วินสิริ) แต่ไม่เห็นหน้าว่าโผล่ฉากไหน ขนาดจ้องแบบไม่กระพริบตายังพลาดเลย


คุณ สหจักร บุญธนกิต
               เพราะไม่ชอบใจนักกับการนำเสนอ จึงรู้สึกเฉยๆและไม่รู้สึกชอบ ซึ่งถ้าใครชอบก็ต้องขออภัยที่เห็นต่าง คงไม่ว่ากันนะ พอดีไม่ชอบดูภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์สมัยนี้ เพราะมันก็ไม่ต่างจากดูทีวีหรือดีวีดีที่บ้านสักเท่าไหร่  จึงรอดูตามเว็บต่างๆ นั่นทำให้เรารอนานมากกว่าจะได้ดู จึงรู้สึกผิดหวังไม่สมกับการรอคอย  คนอื่นๆที่คิดทำตามควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครอง
ขอขอบคุณ-เว็บเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์, IMDB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น