วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2563

บากิ ยอดคนสุดระห่ำ 2 / BAAGHI (2018)



บากิ ยอดคนสุดระห่ำ 2 / BAAGHI (2018)
บทภาพยนตร์... Abbas Hirapurwala-Jojo Khan-Niraj Kumar Mishra / ดนตรีประกอบJulius Packiam 
Pranaay-Mithun Sharma / ถ่ายภาพ.... Santhana Krishnan Ravichandran / ลำดับภาพ... Rameshwar S. Bhagat / ผู้อำนวยการสร้าง... Sajid Nadiadwala-Vijay Singh / ผู้กำกับภาพยนตร์... Ahmed Khan
ดารานำแสดง... Tiger Shroff-Disha Patani-Manoj Bajpayee-Randeep Hooda-Deepak Dobriyal

              รอนนี่ เป็นกำลังพลในกองทัพอินเดีย เขาได้รับโทรศัพท์จาก นีฮ่าอดีตคนรักของเขาที่โทร.มาขอให้ช่วยเหลือเกี่ยวกับลูกสาวที่หายตัวไปของเธอ   นีฮามีอาการวิตกมากและตำรวจไม่ได้ทำคดีอย่างจริงจัง  รอนนี่เริ่มทำการสืบสวนพบว่านีฮาไม่ได้พูดความจริง เรื่องที่เธอบอกมันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  แต่นีฮายืนยันว่าลูกสาวของเธอถูกลักพาตัวไปจริงๆ


              ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น สืบสวนสอบสวน มีฉากการต่อสู้เป็นสำคัญ  เพราะทั้งเรื่องดูจะออกแบบลีลาท่าทางการต่อสู้อย่างเว่อวังอลังการ จนต้องนึกว่ามนุษย์เราจะฆ่ากันทียังต้องวางท่าทางอย่างเท่ห์  อย่างหล่อจริงๆหรือ  แล้วมันจะทำกันได้จริงๆไหมเนี๊ยะ




               เป็นภาค2 และปัจจุบันก็มีภาค3 ไปแล้วด้วย   ภาคแรกมาถ่ายทำเมืองไทยแหงมๆเพราะระบุสถานที่ชัดเจนว่าเริ่มเรื่องที่กรุงเทพฯ  แต่ภาคต่อภาคนี้ ไม่มีระบุว่าเรื่องมันเกิดที่ประเทศไทย  แต่เขามาถ่ายทำบางส่วนในไทย โดยเฉพาะฉากการตามล่าล้างกันในป่า   ถ่ายทำกันที่อุทยานแห่งชาติ จังหวัดกระบี่










จำต้นไม้ต้นไหนได้สักต้นไหมละ..เนี๊ยะ กระบี่ ล่ะ

                เดี๋ยวนี้ภาพยนตร์บอลีวู๊ดได้รับความนิยมกลับคืนมาพอสมควร  แต่ในยุคนี้การที่ภาพยนตร์ต่างๆจะได้เข้าโรงฉายสักเรื่องเป็นเรื่องยาก  ก็คงต้องหาทางดูทางช่องทางอื่นๆกัน  และเป็นเรื่องดีที่ทั้งซี่รี่ย์อินเดีย และภาพยนตร์อินเดียมีชิองฟรีทีวี นำมาฉายหลายช่อง  ก็หาดูง่ายขึ้น

         ยังต้องเอาใจช่วยให้คนไทยทุกคน  คนอื่นๆทุกชนชาติให้สู้ๆจนผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปให้ได้

ขอขอบคุณ-IMDB, -https://www.movie3hd.com/2019/05/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%87-baaghi-2-2018-hd.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น