วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

โจร-หัวใจ-ประเทศไทย / Haramiyyah fi Tayland (2003)


โจร-หัวใจ-ประเทศไทย / Haramiyyah fi Tayland (2003)
บทภาพยนตร์...Nabil Amer/ลำดับภาพ...Khaled Merhi/ผู้กำกับภาพยนตร์...Sandra Nashaat
ดารานำแสดง...Maged El Kedwany -Hanan Turk- Karim Abdel Aziz

             ฟาตินชายหนุ่มคนหนึ่งมีชีวิตอยู่ชีวิตอย่างเรียบง่ายเขาทำงานอยู่ใน บริษัทที่ดี   อยู่มาวันหนึ่ง ฟาตินพบว่าเขาพี่ชายชื่ออิบราฮิมซึ่งเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวพี่ชายของเขาเลย แต่เขาก็ยอมรับชายผู้นั้นเข้ามาในชีวิตของเขา    ฟาตินมีความรักอยู่กับฮานานหญิงสาวบ้านใกล้เรือนเคียง  ทั้งสามมาเที่ยวที่เมืองไทย และฟาตินกับแฟนสาวจึงรู้ว่าพวกเขาถูกนำมาใช้ในการหลอกลวงในประเทศไทยโดยพี่ชายที่เพิ่งพบเจอกันของฟาตินนั่นเอง


            ภาพยนตร์จากประเทศคุณหยิบ  แนวตลกขบขัน  นำเสนอเรื่องราวของสองหนุ่มที่จู่ๆก็มาเป็นพี่น้องกัน  อยู่ร่วมกัน  ทำอะไรหลายๆอย่างด้วยกัน  รวมถึงการเดินทางมาเที่ยวที่เมืองไทยที่ไม่ใช่มาเที่ยวเฉยๆอย่างเดียว  มีใครบางคนวางแผนการเอาไว้ล่วงหน้าอย่างแยบยล

Karim Abdel Aziz-Hanan Turk-Maged El Kedwany

           ภาพยนตร์มาใช้โลเกชั่นหาดกะรน เกาะภูเก็ตของประเทศไทยถ่ายทำ  ซึ่งทั้งชายหาด น้ำทะเลสวยงาม  สถานที่ ถนนหนทางในเมืองก็น่าอยู่  แต่อาจมีกระโดดบ้างในเรื่องสถานที่  เพราะอยู่ดีๆจากภูเก็ตก็มาโผล่ที่ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ไปโผล่กรุงเทพฯ  คนไทยเจ้าบ้านก็ต้องทำใจ ไม่ไปจับผิดเขา



 โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย

โลเกชั่น-ตลาดน้ำดำเนินสะดวก






โลเกชั่น-หาดกะรน ภูเก็ต ประเทศไทย

          นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า...คนเรารู้หน้า ไม่รู้ใจ  คนบางคนอาศัยความเชื่อใจ  ไว้ใจ เพื่อทำการหลอกลวง  ใจดำอีกาเรียกพ่อเลยละแก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น