วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ชิงมงกุฎเลือด ต้องเชือดไม่ปราณี / Das Missen Massaker (2012)


ชิงมงกุฎเลือด ต้องเชือดไม่ปราณี / Das Missen Massaker (2012)
บทภาพยนตร์...Michael Sauter-Michael Steiner/ดนตรีประกอบ...Adrian Frutiger/ถ่ายภาพ...Pascal Walder/ลำดับภาพBenjamin Fueter/ผู้อำนวยการสร้างBernd Burgener-Norbert Preuss/ผู้กำกับภาพยนตร์...Michael Steiner
ดารานำแสดง...Loup Darby, Patrick Rapold, Merle Alexandra

                จัสมิน ใช้เวลาส่วนหนึ่งในการไปเก็บตัวเพื่อร่วมประกวดนางสาวสวิสเซอร์แลนด์ร่วมกับบรรดาคู่แข่งของเธอที่ประเทศไทย    พวกเขาพบมีการตายของนางงามอย่างปริศนา และภายในระยะเวลาอันสั้นพวกเขาสูญเสียชีวิตไปมากมาย    ใครเล่าเป็นฆาตกรผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากของฆาตกรโรคจิตทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นเจสันจากหนังศุกร์ 13  จากหวีด  จากปีศาจหัวเข็มหมุด ฯลฯ  ใครจะรอดกลับบ้านที่สวิสเซอร์แลนด์ไปได้บ้าง


               ภาพยนตร์จากสวิสเซอร์แลนด์  แนวสยองขวัญ หวาดผวา ผสมตลก  ที่เรียกว่าตลกร้าย  เรื่องของการฆ่ากันตายที่เหยื่อเป็นผู้หญิงสาวสวย  หุ่นโดนๆทั้งนั้น  เรื่องของเรื่องคงไม่พ้นความอิจฉาริษยา  แย่งชิงตำแหน่งนางงามกันนั่นแหละ  เริ่มเรื่องที่สวิสซแล้วก็กลับไปจบที่สวิสฯ   ส่วนประเทศไทยก็เป็นแค่สถานที่เก็บตัวนางงาม  เพื่อทำกิจกรรมที่กองประกวดเขาจะวางโปรแกรมไว้


              ทางทีมงานเลือก ธุษิตา รีสอร์ท จังหวัดชุมพร ประเทศไทย เป็นสถานที่หลักในการถ่ายทำ  เกือบ 90% ที่ถ่ายในประเทศไทยอยู่ที่รีสอร์ทนี้  ซึ่งเห็นแล้วไอ้เรื่องสยองขวัญทั้งหลายที่ภาพยนตร์พยายามนำเสนอออกมาทำให้ดูไม่น่ากลัว  ไม่ตื่นเต้นเลย   ก็สาวๆก็สวย  รีสอร์ทก็น่าอยู่  ไม่ตกใจสักแอ๊ะนี่ขนาดขนฆาตกรโรคจิตมาเป็นโขยง











โลเกชั่น-ธุษิตา รีสอร์ท จังหวัดชุมพร ประเทศไทย กับ
ฆาตกรโรคจิตสารพัดหน้า

ทีมงานสร้างฝ่ายไทย

              นิทานเรื่องนี้ไม่ได้สอนอะไร  ดูไปเพียงเพื่อความบันเทิงเท่านั้นก็คงพอมั้ง  เพราะเรื่องฆ่ากันมันคงไม่สร้างสรรอะไรให้ชีวิตใครดีขึ้น
           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น