วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เกาะสยอง / Shadow Island aka. Pirate’s Curse (2010)


เกาะสยอง / Shadow Island aka. Pirate’s Curse (2010)
ถ่ายภาพ...Carrol Raver/ลำดับภาพ...Evan Cucolo/ผู้อำนวยการสร้าง...Ric  Lawes/ผู้กำกับภาพยนตร์...Robin Jacobs
ดารานำแสดง...เดวิด อัศวนนท์-แอนนา จันทรโสภาค-เคน สตรุตเคอร์-แองเจล่า เมย์-ดวงเดือน คำพาสี

                ปีเตอร์  (เดวิด  อัศวนนท์)  หนุ่มรูปหล่อพ่อรวยเพราะค้าวัตถุโบราณค้นหาหนังสือการ์ตูนหายากเล่มหนึ่งในร้านค้าในไชน่าทาวน์กรุงเทพฯ     ชายชาวจีนคนแก่ๆ (ไชยยันต์ จันทร์สุทธิวัฒน์)   เสนอเรื่องที่หายากคือ  'Drew Sangsterด้วยการแลกเปลี่ยนสำหรับการบริจาคให้วัดในพื้นที่แต่ตกลงกันไม่ได้    โทมัส(เคน สตรุ๊ทเกอร์)  พ่อของปีเตอร์เสนอให้ลูกชายและเพื่อนไปเที่ยวที่เกาะ “เงา”  เพื่อฉลองการจบการศึกษา  ซึ่งเกาะเงาเป็นเกาะที่รายล้อมไปด้วยหมู่บ้านของโจรสลัด  บนเกาะปีเตอร์กับเพื่อนอันมีซิโมเน่ (แองเจล่า เมย์)  แฟนสาว เจน(แอนนา จันทรโสภาค)และแจ๊ค   มีกัปตันโรบาร์ดกับเรือ เดสตินี่นนำพาไป  และกัปตันก็เตือนถึงอันตรายบนเกาะให้ทราบแต่หนุ่มสาวกับไม่สนใจ   ที่พักมีสระน้ำ  มีน้ำตกและถ้ำลึกลับอยู่ด้านหลัง  พวกเขาพบวัตถุโบราณ  และต้องเจอกับพวกปีศาจลึกลับ  ต้องหนีเอาตัวรอด  ใครจะอยู่ ใครจะตาย    ในอดีตโทมัสมีความลับอะไรที่เกาะแห่งนี้


              ภาพยนตร์สยองขวัญ  ทดสอบสมรรถภาพของหัวใจว่าแข็งแกร่งเพียงใด  ภาพยนตร์กำหนดให้เหตุการณ์ไปเกิดขึ้นบนเกาะ ซึ่งน่าจะบีบคั้นอารมณ์ผู้ชมจากความรกร้างว่างเปล่า  ลึกลับ และคับแคบ  อันตราย  มีทั้งอันตรายจากคนโรคจิต  ความลี้ลับและธรรมชาติลงโทษ

แองเจล่า เมย์

            เรื่องราวเกิดในกรุงเทพฯแล้วย้ายไปเกิดบนเกาะ  จึงถ่ายทำทั้งที่กรุงเทพฯและหมู่เกาะทางใต้ของไทย  มีดาราไทยรับบทเด่นหลายคน คุณเดวิด อัศวนนท์ คุณเคน สตรุ๊ทเกอร์  คุณแอนนา จันทรโสภาค  คุณดวงเดือน คำพาสี คุณเล็ก-ไชยยันต์  จันทร์สุทธิวัฒน์ มาแบบจัดเต็มทุกท่าน




โลเกชั่น-ประเทศไทย

คุณเคน สตรุ๊ทเกอร์

ซ้าย-คุณเคน สตรุ๊ทเกอร์ / ขวา-คุณดวงเดือน คำพาสี

บน-คุณเล็ก ไชยยันต์กับคุณเดวิด อัศวนนท์
ล่างคุณเดวิด อัศวนนท์

คุณแอนนา จันทรโสภาค

เบื้องหลังการถ่ายทำ

            เป็นภาพยนตร์ที่ดี  หาดูยาก  ข้อมูลก็มีน้อย  ผู้สร้างออกแนวหวง อยากเก็บเอาดูเอง  ก็ตามใจเขา  ไม่อยากให้ดูก็อย่าไปดูของเขา

             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น