วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

นักฆ่าขนตางอน / Agnee (2014)


นักฆ่าขนตางอน / Agnee (2014)
บทภาพยนตร์... A J Babu/ ดนตรีประกอบ... Adit Ozbert/ ถ่ายภาพ...Saiful  Shahin/ลำดับภาพ... Tawhid Hossain Chowdhury/ผู้อำนวยการสร้าง... Shish Monwar/ผู้กำกับภาพยนตร์... Iftakar Chowdhury
ดารานำแสดง... Mahiya Mahi-Arefin Shuvo-Misha Showdagor-Ali Raz

               ธนิชา (Mahiya Mahi) เป็นนักฆ่ามืออาชีพที่เก่งมากของโลกอาชญากรและเป็นที่รู้จักกันในฉายา  "the killer queen"  ในประเทศไทย  แต่ไม่มีใครรู้ว่ามีตัวตนเดิมของเธอ      ส่วนมังกร (Arefin Shuvo) เป็นนักมวยแชมป์3สมัยบนเวทีใต้ดินแต่ตอนนี้ทำงานเป็นผู้คุ้มครองเจ้าพ่อ      ธนิชาต้องการฆ่าล้างแค้น อีนัล (Misha Showdagar) เจ้าพ่อนายของมังกร  และอีนัลต้องการที่จะฆ่าศัตรูร้ายแรงของเขาคือธนิชา แต่บังเอิญมังกรตกหลุมรักกับเธอเสียแล้ว โดยไม่ทราบตัวตนที่แท้จริงของเธอ   ซึ่งไม่นานนักความลึกลับจะถูกเปิดเผย  มังกรจะทำอย่างไร


              ภาพยนตร์อินเดียจากบังคลาเทศ  ออกแนวบู๊ล้างผลาญ  ประเภทผู้หญิงเก่ง  มีฉากบู๊ทีไขมันกระจาย  เนื้อหาว่าด้วยรักระหว่างรบของสาวหนุ่มคู่หนึ่งที่อยู่กันคนละข้าง  เพื่อปรับอารมณ์ลงมาเป็นดราม่าเล็กๆแบบถึงใจ ถึงอารมณ์ช่อง7สีเขาล่ะ


               ภาพยนตร์ก็ยึดพัทยาเป็นโลเกชั่นหลักในการถ่ายทำ ซึ่งไม่มีภาพคนเตะทรายไล่ฝรั่งที่นอนอาบแดดอยู่นะครับ ส่วนฉากในกรุงเทพฯนั้นจะมีก็ตอนร้องเพลง 2-3 เพลง ที่เห็นก็มีสะพานแขวนอันสวยงดงาม   สถานีรถไฟฟ้าสาธรตระการตา  ถ้าดูด้วยระบบ HD ภาพมันถึงอารมณ์จริงๆ  สวยงามมาก












โลเกชั่น-พัทยา ชลบุรี  และกรุงเทพฯ  ประเทศไทย
                ที่ต้องชมคือฉากแอ๊คชั่นที่ถูกออกแบบมาสวยงาม  จังหวะแตะต่อยดูดีมาก  และคนที่ทำให้ภาพออกมาแบบนั้น  นางเอก พระเอกเก่งปานเทพแบบนั้นคือทีมสะตั้นใจก้า  มีคุณเกชา  คำภักดี  ดูแลเป็นอย่างดี  ฝีมือไม่เคยตก
             ข้าน้อยขอแสดงความนับถือ ๆ ๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น