วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

อันว่าตัวเรายังเยาว์วัย / We Are Young (2014)


อันว่าตัวเรายังเยาว์วัย / We Are Young (2014)
ผู้กำกับภาพยนตร์... Peng Youlun
ดารานำแสดง... Zhao Haojie-Supanart Jittaleela-Woo-bin Kim

             ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง  ติ๊นา ได้เข้ามาเป็นนักเรียนใหม่  และได้คบหาเฉินจั่ว หนุ่มหน้าตาดี และเสี่ยวเฉินสาวที่ทำตัวอ่อนต่อโลก เป็นเพื่อนกัน  เสี่ยวเฉินนั้นรู้สึกเหมือนตัวเองถูกติ๊นาอยู่เหนือกว่าตัวเอง ติ๊นามีคนชอบมากมาย ติ๊นาเด่นในทุกเรื่อง ผิดกับตัวเธอที่เหมือนคนที่อยู่ในมุมอับแสง  เฉินจั่วก็ดูเหมือนจะขี้เล่นเกินไป ชอบทำอะไรๆจนเกิดเรื่องราวใหญ่โต  เพื่อนทั้งสามได้มีโอกาสมาร่วมกันจัดรายการแสดงที่แคมป์ไฟ ที่ทางโรงเรียนพามาเที่ยว  การแสดงล้มเหลวไม่เป็นที่พอใจของครูหวังและครูลี  เสี่ยวเฉินรับคำด่าไปเต็มๆ...สามเพื่อนจะเข้าใจกันได้เหมือนเดิมไหม  หลุมโคลนจะช่วยให้พวกเขาปรับความเข้าใจกันได้อย่างไร...


            เป็นภาพยนตร์ไม่ยาวนัก น่าจะสร้างฉายทางทีวี. โดยประเทศจีน  ออกแนวตลกสนุกสนาน วัยรุ่นฯ มีพระเอกเกาหลี วู บินคิม มาประกบกับสาวหล่ออย่าง ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ดาราไทยเราเอง  เรื่องราวก็วุ่นๆ ยุ่งๆกับนักเรียนที่ชอบทำกิจกรรม  มีหลายชมรมให้เข้าร่วม แข่งแย่งชิงดีชิงเด่นต่อกัน


             เมื่อไรมีข่าวว่าดาราไทยได้โอกาไปแสดงภาพยนตร์หรือซีรี่ย์ในต่างประเทศ  เราก็รู้สึกดีใจไปด้วย  ยิ่งสมัยนี้ดาราเก่งๆมีมากมาย ภาษาก็ไม่ค่อยมีปัญหาเหมือนสมัยก่อน  เรื่องนี้ติ๊นา ก็รับไปเต็มๆในบทนำที่ไม่มีใครข่มสาวหล่อคนนี้ได้







ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา นำแสดง

             ดาราที่มีโอกาสแบบนี้  ก็ขอให้จำไว้ว่า คุณเป็นคนไทย ดาราไทย ธงชาติไทยมันติดอยู่ที่หน้าผากคุณ ที่หน้าอกคุณโดยอัตโนมัติ ฉะนั้นคุณต้องระมัดระวังที่จะทำทุกอย่างในหน้าที่อย่างดีที่สุด ไม่ให้เสียชื่อ  คนไทยเอาใจช่วยคณเสมอ...ไช ๆ ๆ โย ๆ ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น