วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เส้นทางสู่ฝัน / Wishing for a Dream (2015)


เส้นทางสู่ฝัน / Wishing for a Dream (2015)
บทภาพยนตร์... Jared Cohn/ดนตรีประกอบ... David Obaniyi/ลำดับภาพ... Jessica Malumay/ผู้อำนวยการสร้าง... Gabriel Campisi/ผู้กำกับภาพยนตร์... Jared Cohn
ดารานำแสดง... Sara Malakul Lane-Nicole Alexandra Shipley- Jared Cohn
        
           ดาราสาวมิก้า แอนดรู๊ว (ซาร่า) กับแฟนหนุ่มนักสร้างภาพยนตร์  หลุยส์ ดิ๊กแมน (โคเฮน) ทั้งคู่พยายามสนับสนุนกันเพื่อเส้นทางสู่วงการบันเทิงฮอลีวู๊ดมี่มั่นคง  โดยเฉพาะการผลักดันให้มิก้าดูดีเมื่ออยู่หน้ากล้อง  แต่ดูเหมือนจะไม่ลงตัวเกี่ยวกับเรื่องรูปร่าง ทรวดทรง  การหาทางลดส่วนสัดจึงเป็นไปในทุกวิถีทาง ทั้งออกกำลังกาย  กินยาลด  นั่นจึงส่งผลกลายเป็นปัญหาที่ต้องเผชิญในภายหลังอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


            ภาพยนตร์ จน เคลียด กินเหล้า เล่นกับความรู้สึกตัวละคร ชี้แนะ ชี้นำ สัั่งสอน สะท้อนชีวิต นำเสนอปะปนกันไประหว่างสารคดีกับภาพยนตร์เรื่องยาว








ซาร่า มาลากุล เลน-นำแสดง

            เรื่องนี้ไม่ต้องหนีเสือปะจระเข้  ไม่ต้องหนีฉลามปะไดโนเสาร์  ไม่ต้องหนีซาตานไปติดคุก  แต่ยังคงความสยองเกล้าอยู่บ้างกับการติดยา เพราะการกระทำแบบไม่ยั้งคิด  ตามแนวภาพยนตร์ของ ซาร่า มาลากุล เลน


             เกิดมาคนรอบข้างยังบอกว่าหน้าตาดูดี ชมชอบแล้วทำไมตัวเองไม่มั่นใจว่าดูดีแล้ว  คนสมัยนี้มักทำตัวเองให้แย่ลงไปอีกเสมอ บ้างทานยา  บ้างไปทำศัลยกรรมสารพัด สารเพ

            ดารานักแสดง  นักร้อง หลายท่านบอกว่า  ไม่ว่าผู้กำกับจะสั่งให้เทคใหม่กี่เทค ส่วนใหญ่เทคแรกจะดีที่สุดเพราะทุ่มเท และตั้งใจใส่พลังร้อง พลังแสดงลงไปสุดๆ  ส่วนเทคหลังๆมันซ้ำๆจนเบื่อไม่อยากเล่นแล้ว  ฉะนั้น  รูปร่างหน้าตาที่พ่อแม่ให้มาตั้งแต่คลอดอยู่รอดเป็นทารก จนโตใหญ่ นั่นแหละ ถือเป็นเทคแรกเทคเดียว ที่ดีที่สุด สุดๆแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น