วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บากิ ยอดคนสุดกระห่ำ / Baaghi (2016)

บากิ ยอดคนสุดกระห่ำ / Baaghi (2016)
บทภาพยนตร์... Sanjeev Dutta/ดนตรีประกอบ....Meet Bros-Amaal Mallik-Ankit Tiwari-Manj Musik/ถ่ายภาพ...Binod Pradhan/ลำดับภาพ....Manan Sagar/ผู้อำนวยการสร้าง...Sajid Nadiadwala/ผู้กำกับภาพยนตร์...Sabbir Khan

                    ราเกฟ ลักพา เซีย ดาราสาวไปซ่อนตัวไว้ที่กรุงเทพฯ  พีพี พ่อของเซียเป็นผู้สร้างภาพยนตร์พยายามไปขอให้ทางการช่วยแต่ไม่มีใครช่วยได้สักคน  สุดท้ายมีคนเดียวที่ช่วยเขาได้คือ รอนนี่   พีพี ส่งรอนนี่ไปหา กูรูสวามมี่ ปรมจารย์สอนวิชาการต่อสู้เพื่อให้เขาฝึกฝนให้แกร่งมากขึ้น  จึงปล่อยให้รอนนี่ติดตามไปช่วยเซียจากเหล่าร้าย  รอนนี่ ช่วยเซียออกมาได้แล้วพาหนี  วายร้ายก็ติดตามไปทุกที  ในระหว่างหลบหนีด้วยกันหนุ่มสาวก็เกิดมีความรักกันขึ้น....


                     ภาพยนตร์บอลลีวู๊ดแนวแอ๊คชั่น ต่อสู้กันในรูปแบบ Martial Arts  ที่ฉากต่อสู้ถูกออกแบบมาอย่างเท่ห์ สวยงาม  ซึ่งเรื่องเนื้อหาของภาพยนตร์นั้นเอามาจากภาพยนตร์ไทยเรื่อง องค์บาก เต็มๆ  ทั้งฉากที่ไปเจอแท็กซี่กะล่อน ฉากชกมวยข้างถนน เปรี้ยงเดียวจอด  ฉากวิ่งหนีศัตรูที่โชว์การกระโดดข้ามโน่นข้ามนี่ ลอดรูโน้น มุดรูนี้  ไต่นั่งร้าน วิ่งบนดาดฟ้า กระโดดข้ามตึก ตึกๆๆๆๆๆ  แม้ตอนจบมีการดวลกันท่ามกลางเปลวเพลิงที่ไหม้อยู่  ผิดแต่ที่ องค์บากนั้นตามหาพระ ต้มยำกุ้งตามหาช้าง แต่เรื่องนี้ตามหานางเอกภาพยนตร์


                     ภาพยนตร์มาถ่ายฉากตามรักตามล่าที่ กรุงเทพฯ  ส่วนฉากเพลง ฉากรักกัน ไปถ่ายที่ ชายหาดพระนาง จังหวัดกระบี่  มีดาราไทยคุ้นหน้า คือคุณ จักรกฤษณ์ กนกพจนานนท์  มี แพทริก ถัง (พระเอก ดื้อสวยดุ) มีรอน สมูลเบิร์ก (2 ท่านหลังนี่เป็นคนต่างชาติแต่มาอยู่เมืองไทย) ร่วมแสดง ซึ่งสามท่านนี้หน้าตาก็ออกทางอินเดียได้พอสมควร




โลเกชั่น-กรุงเทพฯ และ กระบี่
 
รอน สมูลเบิร์ก

 
จักรกฤษณ์  กนกพจนานนท์

แพทริก ถัง
                     ได้เห็นกรุงเทพฯ ในภาพยนตร์บอลลีวู๊ดอยู่เรื่อยๆ ก็ยังดีใจและภูมิใจ  ที่พวกผู้สร้างบ้านเขายังไม่ทิ้งบ้านเราไปที่อื่น  ยังรักและไม่เบื่อ  เราก็รักพวกเขาเช่นกัน เรายังเชียร์กันอยู่.....นักวอลเล่ย์บอลสาวไทย  สู้ ๆๆๆ อุ้ย!

                     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น