วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

คืนหนึ่งคืนนั้น / One Night Stand (2016)


คืนหนึ่งคืนนั้น / One Night Stand (2016)
บทภาพยนตร์....Bhavani Iyer/ดนตรีประกอบ....Meet Bros-Jeet Gannguli-Tony Kakkar-Vivek Kar/ถ่ายภาพ....Singh Rakesh/ลำดับภาพ....Bhagat Rameshwar/ผู้อำนวยการสร้าง....Khan Furquan-Furqan Khan-Pradeep Sharma/ผู้กำกับภาพยนตร์....Jasmine D'Souza
ดารานำแสดง....Sunny Leone-Khalid Siddqui-Narendra Jetley

            บริษัทของ เออร์วิล มาจัดแฟชั่นโชว์ที่ต่างประเทศและประสบความสำเร็จ ในยามเช้าวันหนึ่งเพื่อนร่วมงานได้พนันให้เออร์วิลจีบสาวสวยนางหนึ่งชื่อ เซเลน่า ซึ่งเออร์วิลรับคำท้าแล้วก็ทำสำเร็จ  เรื่องมาจบที่บนเตียงในคืนหนึ่ง  หลังจากตื่นขึ้นมา เซเลน่าก็หายตัวไปแล้ว   เออร์วินกลับบ้านมามีชีวิตอยู่กับ ซิมหล่าน ภรรยาคนสวย และทำงานต่อไปอย่างปรกติ  แต่ในวันหนึ่งเขาพาภรรยาไปช๊อปปิ้งที่ห้างดังที่นั่นเขาพบเซเลน่าอีกครั้ง  เขาพยายามจะสานสัมพันธ์ต่อแต่เขาต้องผิดหวังเมื่อเธอไม่มีทีท่าสนใจเขาเลย  เออร์วิลก็ไม่ลดละความพยายามทั้งๆที่งานก็ยุ่งและมีปัญหา และครอบครัวก็กำลังจะมีปัญหา....


                     เป็นภาพยนตร์บอลลีวู๊ดที่นำพล๊อตจากภาพยนตร์แถวๆฮอลีวู๊ดมาสร้างอีกตามเคย  ซึ่งเป็นบอลลีวู๊ดยุคใหม่ที่ดาราหนุ่มสาวเริ่มที่จะใจกล้ามากขึ้น  แนวการสร้างก็หวือหวามากขึ้นแม้ว่าจะยังไม่เต็มที่ สุดๆ  แต่แค่หน้าสวยๆของนางเอกกับลีลาที่นุ่มนวลก็ทำหนุ่มๆน้ำลายหกไปตามๆกันแล้ว


                  ฉากจัดแฟชั่นต้นเรื่องที่ทำให้พระเอกและนางเอกพบกันนั้นมาถ่ายทำที่ประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต เป็นรีสอร์ทสวยหรู Pullman Phuket Arcodia Naithon Beach  แต่ก็ไม่ได้เน้นโชว์สถานที่เท่าไรนัก  ทำให้เห็นความสวยงามอลังการของรีสอร์ทนี้น้อยมาก










โลเกชั่น-จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย
(Pullman Phuket Arcodia Naithon Beach)

                 ใครที่ชอบภาพยนตร์บอลลีวู๊ดยุคใหม่ ที่ไม่มิดชิดปิดหน้าปิดตาละก็  เรื่องนี้สามารถดูเพลิดเพลินเจริญอารมณ์แน่นอน

ขอบคุณ IMDB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น