วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2561

ศึก2ราชันย์ โปรุส vs อเล็กซานเดอร์มหาราช / PORUS (2017)TV



ศึก2ราชันย์ โปรุสvsอเล็กซานเดอร์มหาราช / PORUS (2017)TV
บทโทรทัศน์...Siddthart Kumar Tewari / ดนตรีประกอบ...Raju Singh-Lenin Nandi-Suryaraj Kamal-Sangeet Haldipur-Siddthart Haldipur / ผู้ถ่ายภาพ...Kabir Lal / ผู้ลำดับภาพ...Janak Chauhan / ผู้อำนวยการสร้าง...Gayatri Gill Tewari-Rahul Kumar Tewari- Siddthart Kumar Tewari / ผู้กำกับซีรี่ยส์...Kamal Monga- Siddthart Kumar Tewari
ดารานำแสดง...Rohit Purohit-Leksh Lalwani-Sunny Ghansani-Sameksha-Aditya Redij

                 ในวันที่กรีซมีการให้กำเนิด อเล็กซานเดอร์ (Rohit Purohit)  ในวันนั้นที่อินเดียก็มีการให้กำเนิน โพรัส (Leksh Lalwani) ในยุคที่อินเดียร่ำรวยมั่งคั่ง มีทั้งเพชร ทอง เงินวางขายในท้องตลาดมากมาย สร้างความสนใจของมหาอำนาจทุกประเทศ  ที่ต่างก็หวังมาทำสงครามแย่งชิง ไม่เว้นแม้ กษัติริย์หนุ่มอเล็กซานเดอร์มหาราช  แต่ความยิ่งใหญ่ของอเล็กซานเดอร์ต้องมาหมดสิ้นที่อินเดีย เมื่อเขาถูกต่อต้านและต่อสู้ป้องกันอย่างไม่เกรงกลัวของกษัตริย์หนุ่มอย่างโพรัส


                  ซีรี่ยส์อินเดียออกแนวประวัติศาสตร์ เรื่องยิ่งใหญ่ สร้างฉากสวยงามอลังการ ดูมีฟอร์ม  น่าจะมีการลงทุนมากน่าดู  ดาราเกินกว่าร้อยร่วมแสดงคับคั่ง  เดินเรื่องสนุก รวดเร็ว  ทำให้นึกถึงภาพยนตร์ของพ่อโอลีเวอร์ สโตน ที่มาถ่ายทำที่สระบุรีและผาแต้ม – อุบลฯบ้านเรา ไม่แน่ใจว่ากษัตริย์ของอินเดียนามโพรัสนี้จะเป็นบทเดียวกันกับบทที่คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์แสดงรึเปล่า เพราะเรื่องนั้นอเล็กซานเดอร์ถูกซัดด้วยหอกจนตกม้ากลับค่ายไป...ต่อมาก็ถอยทัพกลับกรีซแล้วเสียชีวิตประมาณนั้น




 








โลเกชั่น-ประเทศไทย
                  คอนแรกเปิดฉากมาก็เห็นภาพท้องทะเลคุ้นๆตา เหมือนกับฉากเปิดเรื่องของละครอาหลองเรื่อง ทอง10 เลย ซึ่งเป็นฉากต่อสู้บนเรือที่ใช้เวลานาน เป็นตอนๆทีเดียว  จากนั้นในตอนต่อๆมาก็มีฉากริมแม่น้ำ  มีฉากบ้านริมน้ำซึ่งเป็นสถานที่ในเมืองโบราณ  สถานที่ฮิตของภาพยนตร์บอลีวู๊ดชอบมาถ่ายทำกันมาก



                  ไม่มีเครดิตทีมงานสร้างของไทย ดาราไทยไม่มีแสดง  แต่มีสถานที่ โลเกชั่นทะเลสวยๆ บ้านเราให้เห็น ก็ต้องชอบและชื่นชมกันหน่อย ติดตามชมที่ช่อง WORKPOINT 

ขอขอบคุณ-YOUTUBE, IMDB, SONYLIV.COM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น