วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2560

อร่อยรส อร่อยรัก / DELICIOUS DESTINY(2017)ซีรี่ย์ส


อร่อยรส อร่อยรัก / DELICIOUS DESTINY(2017)ซีรี่ย์ส

ผู้กำกับฯ...Key Zheng Ming
ดารานำแสดง... Mao Xiao Tong-Mike D'Angelo- Zhang Yu Jian

          รายการอาหารจะไม่เหมือนเดิมตลอดไปเมื่อ หลี่หยู่เจ๋อ(ไมค์) เชฟอาหารตะวันตกชื่อดังผู้หลงไหลในการทำอาหารเป็นเลิศ เขาได้เข้ามาเป็นแขกรับเชิญในรายการอาหารของ ซ่งเจียหมิง (เหมาเสี่ยวถง) ครั้งแรกที่เจอกันทั้งสองคนไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไหร่ แต่ทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป  ในขณะเดียวกันเพื่อนวัยเด็กของหลี่หยู่เจ๋อ เยว่ยี่หลาน ก็เริ่มหึงหวงที่หลี่หยู่เจ๋อเริ่มสนิทกับซ่งเจียหมิงมากเกินไป เธอพยายามเอาชนะหัวใจของเขาในขณะเดียวกันเพื่อนของทั้งหลี่หยู่เจ๋อและเยว่ยี่หลานอย่าง โจวหาน ก็ยังคงรักเยว่ยี่หลานคนเดียวเสมอ 


        ซี่รี่ย์สของจีนแนวรัก โรแมนติก เน้นเรื่องราวการปรุงอาหาร(บางคนเรียก รังสรรอาหาร) ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างอาหารตะวันตกและอาหารตะวันออก รวมถึงผสมผสานสัมพันธ์ในตัวเชฟทั้งคู่ไปด้วย พร้อมๆกัน









ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล แสดงนำ

        สภาพโดยรวม ซี่รี่ย์สนี้ก็ดูดี แต่ถ้าจะดูในรายละเอียดละก็มันก็มีบางอย่างที่เยอะไป บางอย่าที่เน้นน้อยไป ยิ่งเนื้อเรื่องด้วยแล้วมันก็เป็นเนื้อเรื่องธรรมดาๆ ที่เคยดูละครทั่วไป ไม่ว่ามาจากประเทศไหน เสน่ห์มันคงตกไปอยู่ที่ดาราที่แสดงพอสมควรเลยไม่น่าเบื่อ

พี่รักษ์วัดไข้ให้มัสยา รึจ๊ะ

        ยังไปได้ดีสำหรับ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับบทพระเอกซี่รี่ย์สจีน ในขณะที่ กอล์ฟ คู่แฝดดูโอก็โกอินเตอร์อยู่กับภาพยนตร์เรื่อง คนปล้นวิญญาณ เฮงๆ รวยๆทั้งคู่เลยนะ



1 ความคิดเห็น:

  1. ชื่อหนังอย่างกับหนังที่ฉายตามโรงหนังชั้นสอมเมื่อสามสิบปีก่อน

    ตอบลบ