วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560

อวู๋ซิน จอมขมังเวทย์ / Wuxin: The Monster Killer



อวู๋ซิน จอมขมังเวทย์ / Wuxin: The Monster Killer
บทโทรทัศน์... Xu Ziyuan-Xiao Zhiyao-Li Nan-Fang Qiangqiang / ผู้กำกับซีรี่ยส... Lin Yufen-Gao Linbao
นำแสดงโดย...หานตงจินจินเฉิน-เฉินเหยา-จางยั่วหยุน-หวังเหยียนหลิน-สุยหย่งเหลียง

                        อู๋ซิน ชายหนุ่มผู้มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงเขาเป็นคนหรือปีศาจกันแน่ อู๋ซิน ไม่รู้ว่าตนเองเป็นใคร มาจากที่ใด แล้วต่อไปจะไปแห่งหนใด  เขามีแต่นำสังขารที่ไม่รู้จักแก่ชราเป็นอมตะไม่มีวันตายพเนจรไปทั่ว โดยไม่ต้องห่วงเรื่องวันเวลา  ในสมัยขงจื้อ อู๋ซินได้ใช้ชีวิตกับหญิงคนรักอย่างเรียบง่ายสันโดษ วันเวลาผ่านไปคนรักของเขาแก่ชราจนเสียชีวิตไป อู๋ซินจึงต้องใช้ชีวิตท่ามกลางความอ้างว้างเดียวดาย  จนวันหนึ่งมีเหตุการณ์ทำให้เขาต้องออกมาสู่โลกภายนอก เมื่อออกมาแล้วถึงได้รู้ว่าเวลาผ่านไปสามร้อยปีแล้ว โลกภายนอกได้กลายเป็นยุคสมัยสาธารณรัฐ ด้วยความที่เขาต้องใช้ชีวิตอยู่ในยุคสมัยใหม่ เพื่อความอยู่รอดจึงต้องอยู่ในฐานะนักบวชและเป็นจอมขมังเวทย์คอยกำจัดปีศาจเพื่อดำเนินชีวิตต่อไป


                         เป็นซีรี่ย์สจีนแนวแฟนตาซี มีอภินิหารผสมความสนุกสนาน มีดาราวัยรุ่นหนุ่มหล่อ สาวน่ารักร่วมแสดงกันอย่างมากมาย ยิ่งได้การสร้างเอฟเฟ็คสมัยใหม่อย่างในปัจจุบัน ซี่รี่ย์สจีนเรื่องนี้ดูมีความอลังการงานสร้าง ฉากต่อสู้ระหว่างคนกับวิญญาณดูยิ่งใหญ่มีอะไรให้เล่น ก็ยิ่งดูสนุกสนานมากขึ้น


ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล


            เป็นซีรี่ย์สจีนอีกเรื่องหนึ่งที่ดาราไทยอย่าง ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ร่วมแสดงด้วย แต่โผล่มาตอนไหนก็เล็งกันไว้ใหเดี  ขนาดจ้องดูที่ช่อง 3 มาทุกตอน เผลอแป๊บเดียวไม่รู้ว่ามาตอนไหน ไปตอนไหน (จุ๊ ๆๆ ตอนจบ..อยาไปบอกใครนะ)  จับภาพมาให้ดูได้นิดเดียว นิดเดียวจริงๆ  แต่ก็ต้องเชียร์กันในภาค 2 ต่อไป

ขอขอบคุณ-http://newasiantv.io/drama/wuxin-the-monster-killer.651.html


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น