วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สยองขวัญวันฮาโลวีน / Halloween Pussy Trap Kill Kill (2017)


สยองขวัญวันฮาโลวีน / Halloween Pussy Trap Kill Kill (2017)
บทภาพยนตร์...Jared Cohn /ถ่ายภาพ...Pascal Combes-Knoke / ลำดับภาพ...Je Woelfel /ผู้อำนวยการสร้าง...Kelly Erin Decker-David S. Sterling-Tasha Tacosa /ผู้กำกับภาพยนตร์...Jared Cohn
ดารานำแสดง...ซาร่า มาลากุลเลน-Richard Grieco
            ในค่ำคืนวันฮาโลวีน วงดนตรี “Kill Pussy Kill” ที่มี แอมเบอร์ สตาร์ดัสท์ (ซาร่า มาลากุล เลน) เป็นนักร้องนำได้ทำการแสดงในที่แห่งหนึ่ง  เมื่อแสดงเสร็จสิ้นก็นั่งรถกลับ แต่ในการแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง  เพื่อนสาวเขาหายไปหนึ่งคน  ทั้งหมดออกตามหาไม่พบ แต่ทุกคนกลับถูกคนลึกลับจับตัวมาขังไว้ในห้องที่หาทางออกไม่ได้  ซึ่งถ้าอยากจะออกไปก็ต้องเล่นเกมส์กับคนลึกลับที่ส่งเสียงมาตามสาย  และเกมนั้นเป็นเกมส์ที่มีแกนหลักในการตอบคำถามว่า “คุณยินดีที่จะฆ่าคนอื่นเพื่อความอยู่รอดของตัวเองหรือไม่”....


                ในยุคที่โลกเต็มไปด้วยความรุนแรง  ผู้คนบนโลกขอบเสพความรุนแรง และมีความซาดิสต์เต็มในหัวใจ  ภาพยนตร์นุ่มๆนวลๆขายไม่ได้  กีฬาประเภทสตรีมๆ มีแข่งขันกันมากขึ้นและเป็นที่นิยมยังกะว่าความตายเป็นสิ่งน่าอภิรมย์ยิ่ง  ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มาแบบโหดกระฉูด สยอง แสยะ อ๊วกแตกอ๊วกแตนไปตามๆกัน ดูจะกลายเป็นแนวที่ซาร่าตองเล่นมาตั้งแต่คิดจะโกอินเตอร์ มีสามีเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ฝรั่งแนวนี้


          ซาร่า มารับบทนักร้องนำวงดนตรี ซึ่งเพลงที่ร้องช่วงท่อนฮุค เธอก็ใช้ หนึ่ง สองสาม แทนวัน ทู ทรี  กลับกันกับเพลงไทยในบ้านเราที่มีเนื้อไทยแต่ใช้วัน ทู ทรี  และเธอก็พาเราไปเจอเรื่องสยองจนเอียน กว่าจะจบเรื่องได้ ลุ้นมากว่าเราจะอ๊วกตอนไหน





               ภาพยนตร์ออกแนวสยองเหมือนภาพยนตร์ไทยเรื่อง "รับน้องสยองขวัญ" หรือละม้าย เรื่อง "13" ต่างกันที่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เท่นนั้น










ซาร่า มาลากุล เลน-นำแสดง
                ก็ยังเชียร์กันต่อไปกับโทนี่ จา- ซาร่า -คริสตัล วี -ไมค์ พิรัช และปอย ตรีชฏา แถมอีกคนก็คุณ ดอน ธีระธาดา อยากให้ดาราบ้านเราประสบความสำเร็จในตลาดบันเทิงใหญ่ๆกันบ้าง

ขอขอบคุณ-IMDB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น