วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ปฏิบัติการจักรวาลสะท้าน / Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D.(2017-)ซีรี่ย์ส


ปฏิบัติการจักรวาลสะท้าน / Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D.(2017-)ซีรี่ย์ส
บทภาพยนตร์...Stan Lee-DJ Doyle-Joss Whedon-Jed Whedon / ผู้อำนวยการสร้าง...Geoffrey Colo-Wendy Willming / ผู้กำกับซีรี่ย์ส...Kevin Hooks-Stanley M. Brook-David Solomon
ดารานำแสดง...มิง นา เวน-ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์-คล๊าก เกร็ก

                ซีรีส์ฝรั่งชุดเรื่องเยี่ยมที่แฟนคลับซูเปอร์ฮีโร่ MARVELไม่ควรพลาด กับเรื่องของหน่วยปฏิบัติการลับ ที่รวมเหล่ายอดฝีมือระดับพระกาฬ โดยมี ฟิล โคลสัน ผู้มีความเชื่อว่าการรวมพลังของคนธรรมดาแม้จะเป็นเพียงทีมเล็ก ๆ แต่ก็สามารถเปรียบได้กับพลังของยอดมนุษย์มานำทีมเหล่าสายลับคนเก่ง ทั้งหมดจะมาปฏิบัติภารกิจเพื่อสืบสวนคดีแปลก ๆ เรื่องราวปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติ พร้อมจะปกป้องโลกให้รอดพ้นจากอันตรายจากเหล่าเหนือมนุษย์



           เป็นซีรี่ย์สที่แกแนวแอ๊คชั่น แฟนตาซี ไซไฟ ที่มาจากการ์ตูนมาร์เวลส์เจ้าใหญ่ ที่ส่งฮีโร่สารพัดมากมายมาปกป้องโลกเรานี้ อาทิ แบทแมน ไอรอนแมน สไปเดอร์แมน ฮังค์ แอนท์แมน ธอร์ ฯ พอๆกับภาพยนตร์ทีวีญี่ปุ่นในยุคหนึ่งที่เรายังเด็กอยู่ ที่นั่นก็ส่งมาเพีบเลยเช่นกันไม่ว่าจะไอ้มดแดง กาโม่ หน้ากากสิงห์ ยอดมนุษย์อุลต้าแมน มนุษย์ไฟฟ้า แม้กระทั่งก๊อทซิลล่าก็ส่งมาปกป้องโลกได้ ซึ่งมีแฟนคลับเต็มบ้านเต็มเมืองไปทั่วโลก




ฟลอเรนซ์ เฟเวอร์-ร่วมแสดง

                 สำหรับซีซั่น 5 อีพีโสด 3-4-5-6 มีดารานางแบบชาวไทยอย่าง ฟลอเรนซ์ วนิดา ฟเวอร์ ร่วมแสดงด้วย  เมื่อพบเห็นก็รีบนำมาเสนอเพื่อให้กำลังใจกันอีก ยิ่งเป็นช่วงปีใหม่ แรงเชียร์ก็น่าจะขลังกว่าช่วงอื่นๆเน๊าะ

ขอขอบคุณ-IMDB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น