วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560

อหังการ์ ทีมฆ่า / AMERICAN ASSASSIN (2017)


อหังการ์ ทีมฆ่า / AMERICAN ASSASSIN (2017)
บทภาพยนตร์...Stephen Schiff-Michael Finch-Adward Zwick / ดนตรีประกอบ...Steven Price / ถ่ายภาพ...Enrique Shediak  / ลำดับภาพ...Conrad Buff IV / ผู้อำนวยการสร้าง.....Lorenzo Di-Nick Wechsler / ผู้กำกับภาพยนตร์...Michae Cuesta
ดารานำแสดง... Dylan O'BrienMichael KeatonSanaa Lathan

                      มิทช์ แร็ปป์ (ดีแลน โอไบรอัน) ซีไอเอหนุ่มที่สูญเสียแฟนสาวไปจากการจู่โจมของผู้ก่อการร้าย จากความโศกเศร้าเปลี่ยนให้เป็นความมุ่งมั่น เขาได้เข้าร่วมหน่วยปฏิบัติการลับภายใต้การนำของอดีตทหารมากประสบการณ์จาก สมัยสงครามเย็น สแตน เฮอร์ลีย์ (ไมเคิล คีตัน) ทั้งสองถูกมอบหมายโดยรอง ผอ.ซีไอเอให้ทำการสอบสวนคดีลอบโจมตีที่มีเป้าหมายทั้งทหารและพลเรือน ในที่สุดก็พบเบาะแสก่อให้เกิดภารกิจที่ต้องร่วมมือกับสายลับตุรกี  แอนนิกา (ชิวา เนการ์) เพื่อหยุดยั้ง  วายร้ายปริศนา (เทย์เลอร์ คิตช์) ที่ต้องการเริ่มสงครามโลกครั้งใหม่ในตะวันออกกลาง


ไมเคิล คีตัน

ดีแลน โอ' ไบรอัน
              ภาพยนตร์แอ็คชั่น ตามล้างตามฆ่ากันในหลายๆประเทศ แบบไม่เกรงใจว่าชาวบ้านคนไหนจะเดือดร้อน  นัยว่าเรื่องของการก่อการร้ายนั้นไม่ได้เป็นเรื่องของประเทศใดประเทศหนึ่ง  แต่มันมีอยู่ในหลายๆประเทศ ซึ่งทุกๆประเทศจะต้องมีส่วนร่วมในการดูแล ป้องกันและปราบปราม ทำเองไม่ไหวก็ต้องยอมให้ความร่วมมือ ยอมให้มหาอำนาจเขาเข้ามาล่าล้างตามอำเภอใจ










โลเกชั่น-จังหวัดภูเก็ต ประเทศไท

ทีมงานสร้างไทย
                    ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวกับประเทศไทย  แต่มีการยกกองถ่ายมาถ่ายทำที่ภูเก็ตบ้านเราซึ่งมีหาดอันแสนสวยงาม พอที่จะเนรมิตเป็น IBEZA BEACH ประเทศสเปนได้เหมาะเจาะ ในฉากเปิดเรื่องที่ผู้ก่อการร้ายกราดยิงนักท่องเที่ยวที่ริมชายหาดบาดเจ็บล้มตายนับไม่ถ้วน ซึ่งแฟนของพระเอกก็โดนไปด้วย  นั่นเป็นผลงานความร่วมมือของผู้สร้างของไทยที่มีผู้นำทีมอย่างคุณปิยะ เปสตันยี  ที่ฝีมือพวกเขาไม่เคยทำให้ผิดหวัง คุ้มค่าทุกเม็ดเงิน (คุยแทนซะเลย)
ขอขอบคุณ-IMDB


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น