วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2560

คนปล้นวิญญาณ / Realms (2017)


คนปล้นวิญญาณ / Realms (2017)
บทภาพยนตร์...Kevin Sumerfield /ดนตรีประกอบ...Tao Liu /ถ่ายภาพ...ทิวา เมยไทสง /ลำดับภาพ...Justin Thomas Billings /ผู้อำนวยการสร้าง...Dean Altit-Pakin Maliwan /ผู้กำกับภาพยนตร์...Daric Gates
ดารานำแสดง...Madison Mckinley-Ryan Kelley-ไปรยา สวนดอกไม้-พิชญะ นิธิไพศาลกุล-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น

                    จีเวล(เมดิสัน แมคคินลี)และบ็อบบี้(ไรอัน เคลลี)เกิดผิดแผนในการปล้นธนาคารจนต้องจับตัว วินนี่ (ไปรยา สวนดอกไม้), เอิร์น (ภัณฑิลา ฟูกลิ่น)และเชาว์(พิชญะ นิติไพศาลกุล) ไปเป็นตัวประกัน แต่วินนี่ต่อสู้ขัดขืนระหว่างอยู่ในรถทำให้เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำพวก เขาก็จำใจต้องพักในสถานที่ร้างกลางป่า ซึ่งมีสิ่งลี้ลับเฝ้ารอการมาของพวกเขาอยู่...




                  เป็นหนังแนวแอ๊คชั่นผสมผสานกับหนังผีสยองขวัญ ที่มีเนื้อเรื่องแบบบ้านผีสิง ที่ผู้สร้างฝรั่งกับผู้สร้างไทยร่วมกันสร้าง ถึงจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับผีแบบไทยๆแต่ผู้สร้าง สร้างออกมาในรูปแบบฝรั่งๆมันก็ดูดีขึ้น แม้ฝรั่งอาจจะไม่ค่อยเข้าใจถึงเหตุผลที่ผีตามมาหลอกหลอนเอาชีวิตคน เพราะเป็นเรื่องกรรมเวรที่คนเราก่อเอาไว้กับผีเหล่านั้นเอาไว้ กรรมเลยมาตามสนองตามแบบศาสนาพุทธ ก็ตาม





ปู ไปรยา สวนดอกไม้


กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล

ภัณฑิลา ฟูกลิ่น

                ฉากหลอกหลอนหลายๆฉาก เซียนภาพยนตร์ผีคงเห็นกันมาจนเพลียแล้ว ก็อย่าได้ไปซีเรียสอะไรกับมันเลย แต่ก่อนเราดูภาพยนตร์ผีไทย คนหนีผีลงโอ่งซ้ำๆเรายังสนุกกันได้ทุกครั้ง เดี๋ยวนี้อะไรๆในโลกมันหาออริจินัลไม่ได้แล้ว ทุกอย่างมีคนคิดแล้ว ทำแล้วทั้งนั้น ไอ้เรื่องคิดใหม่ทำใหม่อย่าไปหวัง
                ว่ากันว่าเป็นภาพยนตร์โกอินเตอร์ของปู-ไปรยากับกอล์ฟ-พิชญะ เราก็ต้องเอามาเชียร์กันอีกคู่  และเรื่องนี้ถ่ายทำในประเทศไทยอีก ยิ่งต้องไปดูกันเยอะๆเลย

ขอขอบคุณ-imdb-www.beartai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น