วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

รักนะ...เจ้าหญิงน้อย / My Little Princess (2016)tv-series


รักนะ...เจ้าหญิงน้อย / My Little Princess (2016)tv-series
บทโทรทัศน์...Xu Fan Fan-Li Fei Fei / ผู้อำนวยการสร้าง...Qi Wei / ผู้กำกับซีรี่ย...Yu Zhong Zhong
ดารานำแสดง…. ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล-Zhang Yu Xi

                       หลิน (Zhang Yu Xi) ทายาทของครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ถูกบังคับให้แต่งงานเพราะสถานะของลูกนอกสมรสของเธอ เป้าหมายของเธอคือ เหยา (Chen Bo Rong) หนุ่มที่สุภาพ และอ่อนโยน เพื่อนนักเรียนที่ในโรงเรียนศิลปะชั้นสูง “Four Leaf College แต่เธอเข้าใจผิดคิดว่า ยูเนี่ยน (Mike D. Angelo) เป็น เหยา จึงพยายามทำทุกอย่างที่จะให้เขาสนใจ แต่เมื่อเธอรู้ความจริงว่าผิดคน เธอจึงหาหนทางที่จะประนีประนอมไม่ให้เกิดการโกรธกัน หลินได้ขอให้ ยูเนี่ยนสอนเธอเต้นแทงโก เพื่อที่จะได้เป็นที่ยอมรับของ เหยา  แต่หลินกับโกรธเมื่อ เหยา สนใจแต่เพียงนักเรียนยากจนอย่าง หยางหยาง (Du Yan) ซึ่งเป็นที่ยอมรับในโรงเรียน  ยูเนี่ยนจะสามารถสอน หลิน เพื่อที่จะเอาชนะใจของ เหยาได้หรือไม่ หรือ เธอจะพบว่าเนื้อคู่ของเธออาจจะเป็นคนอื่น


                        ซีรี่ยส์จากจีน ออกแนวเกาหลีๆ แบบวัยรุ่น รักในวัยเรียน ใสๆ สนุกสนาน ซึ่งในยุคเกาหลีมาแรงแบบนี้ อดีตเจ้าแห่งซี่รี่ยส์อันยิ่งใหญ่ของเอเชียอย่างจีน ฮ่องกง ไต้หวัน ก็ยังต้องหันมาทำตามกันเป็นทิวแถว  เรื่องราวของซีรี่ยส์จะคล้ายๆละครไทยบ้านเราเลย ทางครอบครัวบีบให้นางเอกแต่งงานมีเหย้ามีเรือนเสียที ขี้เกียจเลี้ยงแล้ว(หรือเปล่า)  นางเอกก็เจาะจงจะแต่งกับผู้ชายคนหนึ่งแต่กลับไม่รู้จักห้าตา ยังไงกันเนี๊ยะ หลงคิดว่าเป็นหนุ่มอีกคน เรียกว่าอ่อยผิดคน พอรู้ตัวก็รีบถอนสะพานที่ทอดไว้กลับไปเผาทิ้งแทบไม่ทัน





คุณ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

                      แฟนละครชาวจีนยุคนี้เขาชื่นชอบดาราไทยอยู่ไม่น้อย ดังนั้นในซีรี่ยส์จีน ภาพยนตร์ จะมีดาราไทยหลายท่านได้ไปร่วมงานด้วย ที่ผ่านมาก็หลายนอยู่ และงานนี้ เรื่องนี้ เรามีพี่ไมค์ แยกวงจากพี่กอล์ฟ ไปร่วมแสดงด้วยในบทพระเอกกันเลยที่เดียวเจียว  ซึ่งรูปร่างหน้าตาพี่ไมค์ดูแล้ว ก็กลมกลืนไปกับอาตี๋อาหมวยในเรื่องทุกคนได้เป็นอย่างดี ถ้าไม่ใช่คนไทยที่รู้จักไมค์แล้ว คนอื่นๆหรือชาวต่างชาตินั้นจะไม่รู้เลยว่าดาราคนนี้เป็นดาราไทย





                        เราเกิดมาเชียร์ เราก็เชียร์กันไป  อยากให้คนไทยหันมาชื่นชมกัน  ยกย่องกัน มากกว่าจะมาอิจฉากัน  พูดทำลายน้ำใจกัน  อยากให้คนไทย รักกันจริงๆ รักที่ไม่พูดแต่ปาก

ขอบคุณ-youtube-4udrama.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น