วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

คิงส์ เดอะ แลนด์ / King the Land (2023) serie ep.10



 คิงส์ เดอะ แลนด์ / King the Land (2023) serie  ep.10

บทภาพยนตร์...ชอนชองอิน-ชเวรม /ดนตรีประกอบ... มันช็องนัม/ถ่ายภาพ... / /ผู้อำนวยการสร้าง... คิมแมกย็อง-แนจีอึน /ผู้กำกับภาพยนตร์ อิมฮยอนอุด

ดารานำแสดง... จีอุนโฮ-อิมยุนอา-อนุปัม ตรีปาฐิ-ชน พย็อง โฮ-นัมก็แอ

             ชอนซารัง(อิมยุนอา) เริ่มงานที่คิงโฮเทลแม้จะมีอุปสรรคเกิดขึ้นบ้างประปราย ส่วนกูวอน(จีอุนโฮ) ยังปรับตัวไม่ได้เรื่องการบริหารโรงแรมเคริอ คิงส์กรุ๊ป ธุรกิจของตระกูล หลังการพบเจอในบรรยากาศที่ชวนอึดอัด ดูเหมือนซารังและวอนจะเริ่มต้นกันได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ซารังกับวอนกลายมาเป็นเพื่อนร่วมชะตากรรม ขณะที่ซารังได้รับรางวัลตอบแทนการทำงาน วอนกลับเจอครอบครัวตั้งแง่ใส่ จู่ๆ ซารังได้เริ่มต้นบทบาทใหม่ทำให้เธอได้ใกล้ชิดวอนมากขึ้น ซารังสับสนกับท่าทีของวอนที่พยายามเข้าหาเธอจนน่าแปลกใจ วอนพยายามจีบซารังแต่มีท่าทีลังเลใจ ส่วนเจ้าชายซาเมียร์(อนุปัม ตรีปาฐิ) ที่มาพักที่โรงแรมเริ่มเปิดศึกกับวอน เจ้าชายจัดงานเลี้ยงให้ซารังจนทำให้วอนเกิดอาการหึง ต่อมาวอนตัดสินใจชวนซารังไปออกเดตแบบจัดใหญ่ใส่เต็ม วอนและซารังต้องปรับตัวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หลังผ่านค่ำคืนที่เปลี่ยนทุกอย่าง ก่อนจะต้องหาทางเอาชนะใจบุคคลสำคัญในชีวิตของซารัง วอนพาซารังกับแก๊งเพื่อนๆ ไปต่างประเทศ(ไทย) แต่เขาแทบจะไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสองกับเธอเลย ต่อมาวอนได้เปิดใจเล่าอดีตของตัวเองให้ซารังฟัง วอนรับหน้าที่บริหารโรงแรมในวาระครบรอบ 100 ปี ท่ามกลางความเสี่ยงนานาประการ ซารังพบพนักงานที่อาจจะรู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับอดีตของวอน วอนกับจูฮวารันคิดไม่ตกว่าจะทำอย่างไรกับอนาคตของคิงกรุ๊ป ความสัมพันธ์ระหว่างซารังกับวอนเริ่มแนบแน่น แต่แล้วก็มีแขกหน้าใหม่เข้ามาเกี่ยวพันกับชีวิตของทั้งสองคนโดยไม่คาดคิด การพบกันโดยไม่คาดคิดทำให้ทั้งซารังและวอนรู้สึกกระอักกระอ่วนใจ


จีอุนโฮ
อิมยุนอา

              ผลงานซีรีส์เกาหลีรักโรแมนติกแนวคู่กัดที่กลายเป็นคู่รัก 16 ตอนจบ King The Land ทำให้ติ่งซีรี่ย์เกาหลีที่กินเกาเหลาฟินขยี้หมอนจนเละ พระเอกนางเอกก็เหมาะสมที่จะจิ้นกันอยู่แล้ว แฟนคลับทั้งคู่ไม่ผิดหวังแน่ ดูได้ทางแอป Netflix









              ซีรีส์เกาหลีเรื่อง King the Land ได้ถ่ายทำในประเทศไทย สถานที่ถ่ายทำบางส่วน ได้แก่















วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร-ไอคอนสยาม-แมนดาริน โอเรียนเต็ล -คลองโอ่งอ่าง-เมืองโบราณ-โลหะปราสาท-วัดราชนัดดารามวรวิหาร-เวอร์ติโก้ แอนด์ มูน บาร์-โรงแรมบันยันทรีกรุงเทพ-ตลาดร่มหุบ-ถนนข้าวสาร-เสาชิงช้า-วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร-สยามสแควร์-วัดปากน้ำภาษีเจริญ ใครจะตามรอยไปดูแบบเที่ยวสนุกๆก็ตามรายชื่อที่ให้เลย


















                           ภาพกรุงเทพฯและจังหวัดใกล้เคียงกรุงเทพฯในซีรี่ย์ ทางผู้สน้างก็ร้อยเรียงออกมาสวยงามดีมาก มิได้แสดงให้เห็นอะไรที่เลวร้ายอันได  แต่ก็ยังคงมีคนเกาหลีที่จิตหงุด... งี๊ยว ชอบมาแซะโน่นแซะนี่ ก็ไม่รู้จะเอ่ยคำไหนมาโต้ตอบ เรื่องแบบนี้ ชอบไม่ชอบมันเป็นความคิดส่วนบุคคล เรานิ่งเสียตำลึงทอง


ขอบคุณ-IMDB-วิกิพีเดี่ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น