วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

รักสามเศร้า เราสามคนและ...เธอ / De Taali (2008)



รักสามเศร้า เราสามคนและ...เธอ / De Taali (2008)
บทภาพยนตร์...Abbas Tyrewala / ดนตรีประกอบ...Vishal Dadlani-Sheklar Ravjilani / ถ่ายภาพ...Amitabha Singh / ลำดับภาพ... Rameshwar S. Bhagat / กำกับศิลป์...Daniel Birt / ผู้อำนวยการสร้าง...Ravi Walia / ผู้กำกับภาพยนตร์...Eeshwar Nivas
ดารานำแสดง...Aftab Shivdasani-Ayesha Takia-Ritesh Deshmukh-Rimi Sen

                       ปากลู (Ritesh Deshmukh)  อาบี้(Aftab Shivdasani) และ อามู (Ayesha Takia) เป็นเพื่อนที่ดีกันมาตั้งแต่เด็ก พ่อของ อาบี้เป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวยมากและอาบี้เป็นลูกชายคนเดียว   อาบี้มีแฟนจำนวนมาก แต่อามูคิดว่าอาบี้รักเธอ      ต่อมาอาบี้บอกเพื่อนว่า กาติก้า(Rimi Sen) คือคนที่เขารักและตัดสินใจที่จะแต่งงานกับเธอในประเทศอื่น  อามูจึงอกหักปากลูซึ่งรักอามูก็ทนไม่ได้   ที่สนามบิน อามูกับปากลูลักพาตัวและบังคับให้กาติก้าเขียนจดหมายถึงอาบี้ บอกว่าเธอไม่รักเขาให้บอกว่าอามูเป็นผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับอาบี้มาก  และนอกเหนือจากนั้นยังคงพบว่ากาติก้าเธอคือ 18 มงกุฎสาวที่ชื่อว่า อาจาลีที่จะมาต้มตุ๋นเอาเงินอาบี้    นั่นทำให้อาบี้ล้มเลิกการแต่งงาน...

                         ออกแนวความรัก เบาๆ สนุกสนาน ที่เต้นไปตามจังหวะหัวใจ  อาจจะผิดฝาผิดตัวกันบ้างก็แค่นิดหน่อย  แก้ไขกันได้  เรื่องของเพื่อนที่รักเพื่อนเกินคำว่าเพื่อนมักเกิดเรื่องยุ่งๆวุ่นๆ ซึ่งมาได้ดาราวัยรุ่นที่แสดงเก่งๆ  ก็น่าดูมากขึ้น  ดาราอินเดียยุคใหม่นี้หน้าตาดี  หุ่นดีทุกคน  ไม่เหมือนยุคคุณป้า เฮม่า มาลินี  คุณป้ามุมตัส ที่ออกทางแนวเจ้าเนื้อๆ

                      
               Aftab Shivdasani-Ayesha Takia-Ritesh Deshmukh-Rimi Sen

                        ภาพยนตร์อินเดียนี่แปลกแต่จริง  คือข้ามน้ำข้ามทะเลมาถ่ายที่ประเทศไทยแต่ไม่เคยถ่ายทำให้เห็นสถานที่ที่คนไทยเราคุ้นหูคุ้นตากันเลย  ฉากไหนแสดงให้เห็นว่าเป็นกรุงเทพฯบ้างเราก็ดูไม่ออก  ทั้งเรื่องนี้มีชัดเจนอยู่ฉากเดียวคือที่สนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ


                           สนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ

                           ความเป็นเพื่อนสนิท  บางทีก็ไม่กล้าจะพูกจาพาที  ว่าวันนี้รักฉันนั้นมันเกินคำว่าเพื่อนไปแล้ว   พูดไปกลัวเสียเพื่อน  มากกว่าจะได้แฟน  ใครที่เจอเรื่องแบบนี้ก็ขอบอกว่า...ก็เข้าใจนะเข้าใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น