วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

เทคเค่น2 รหัส X อันตราย / Tekken2 : A Man Called X (2014)


เทคเค่น2 รหัส X อันตราย / Tekken2 : A Man Called X (2014)
บทภาพยนตร์... Nicole Jones-Dion-Steven Paul/ดนตรีประกอบ... Misha Segal/ถ่ายภาพ... Wych Kaosayananda/ลำดับภาพ... Vance Null/ผู้อำนวยการสร้าง... Shannon Gardner/ผู้กำกับภาพยนตร์... Wych Kaosayananda
ดารานำแสดง... Kane Kosugi- Cary-Hiroyuki Tagawa- Rade Serbedzija- สหจักร บุญธนกิต


                 ชายหนุ่มที่มีความทรงจำในอดีตตื่นขึ้นมาในอพาร์ทเมนท์ในย่านนอกเมืองTekken   ก่อนที่เขาจะถูกไล่ล่าโดยชายติดอาวุธและ ถูกจับตัวไปโดยนักฆ่าหญิงชื่อ โรน่า  เดส     เขาจะถูกนำไปเป็นผู้นำการรบแบบกองโจรที่เรียกว่า "เดอะ มินิสเตอร์"  ซึ่งทำให้เขาได้ตัวอักษร  "K" เป็นสมญานาม และมีระเบิดฝังในหน้าอกของเขา เพื่อทำลายเขาในกรณีทำงานล้มเหลวหรือพยายามที่จะหนีออกจากองค์กร     X เขามีภารโรงท้องถิ่นของอำเภอเป็นเพื่อน ภารโรงผู้ซึ่งลูกชายฆ่าภรรยาของเขาตายก่อนที่จะหายไปสามปีก่อน  วันนี้ X ได้นชรับคำสั่งให้ฆ่าคนซึ่งมีภารโรงรวมอยู่ด้วย...


                ภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น โชว์ศิลปะการป้องกันตัว  ทีแรกออกไปทางลึกลับนิดๆแล้วก็เจอทางสว่างไสว แบบไม่มีอะไรในกอไผ่  หาทางเตะต่อยกัน  ยิงกัน  คอแอ๊คชั่นก็ชอบใจ แต่คิดว่าคงยังไม่ถึงใจถึงอารมณ์นัก




 คุณ รอน สมูลเบิร์ก และคุณ สหจักร บุญธนกิต ร่วมแสดง

               หนังคงสมมุติประเทศไทยเป็นเมืองชื่อแปลกๆ คือ เทคเค่น  มีคุณวิชญ์ เกาไสยานันท์ มาถ่ายภาพและกำกับภาพยนตร์ มีเคน โคสุกิ ดาราญี่ปุ่นมาแสดงนำร่วมกับดาราอาวุโส แครี่ ฮิโรยูกิ ทากาวา พร้อมขาประจำผู้กำกับฯเกา แกรี่ แดเนียลส์ มีรอน  สมูลเบิร์ก กับคุณสหจักร บุญธนกิตที่บ้านเราคุ้นหน้ากันดีร่วมแสดง

                คุณวิชญ์ ยังคงสร้างภาพยนตร์ทุนต่ำๆนำส่งฮอลีวู๊ดอยู่ไม่ขาดตอน  ก็เอาใจช่วยครับ  เมื่อสร้างๆใหญ่ๆแล้วมันไม่ประสบผลสำเร็จ  นกน้อยก็หันมาทำรังแต่พอตัวเถอะนะ  ไม่เห็นต้องอายใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น