วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ทายาทรุ่นใหม่ / Arvingerne (2014)-tv


ทายาทรุ่นใหม่ / Arvingerne (2014)-tv
บทภาพยนตร์... Maya Ilsøe-Maja Jul Larsen/ดนตรีประกอบ... Magnus Jarlbo-Sebastian Öberg-Kristian Eidnes Andersen/ถ่ายภาพ... Erik Molberg Hansen-Camilla Hjelm/ลำดับภาพ... Anja Farsig-Kasper Leick/ผู้อำนวยการสร้าง... Christian Rank-Karoline Leth/ผู้กำกับภาพยนตร์... Jesper Christens-Heidi Maria Faisst
ดารานำแสดง... Trine Dyrholm-Jesper Christensen-Marie Bach Hansen

                   ครอบครัวที่ทันสมัยครอบครัวหนึ่ง มีรายละเอียดชีวิตที่เกี่ยวกับพ่อ แม่และลูก ๆ ของพวกเขา  ผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงของกาลเวลาที่มีต่อชีวิตครอบครัวมนุษย์    ไม่ว่าความเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นในบ้านของศิลปินที่ดูเหมือนจะมีอิสรเสรีและมีความก้าวหน้า หรือเกิดขึ้นในชุมชนที่เขาอาศัยอยู่  ครอบครัวที่ปรับตัวช้าหรือเร็วเกินไปอาจมีความผิดพลาดกันได้


                  สำหรับซีซั่น 2 ตอนที่ 1 ลูกชายหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวนี้ได้เดินทางมาเที่ยวเมืองไทยแล้วก็เจอปัญหาเดิมๆที่ฝรั่งมั่งค่าเขาชอบโบ๊ยมาที่ประเทศเราคือเขาถูกจับข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง เดือดร้อนพ่อแม่ต้องมาหาทางช่วยเหลือ ซึ่งตอนนี้นี่เองที่มีการพยายามจะหาทางช่วยด้วยการติดสินบน  มีการกล่าวหาว่าบ้านเมืองเรานั้นคอรัปชั่นอยู่แล้ว (ย้ำว่าเป็นการกล่าวหา) ทำนองนั้น  วิ่งเข้าหาคนโน้นคนนี้ให้ช่วยมั่วไปหมด สุดท้ายก็แฮปปี้เอ็นสะดิ้ง ได้กลับบ้านไป


โลเกชั่น- กรุงเทพฯ ประเทศไทย

                 ดู ๆ ก็ว่าใช่ในฉากประเทศไทย เป็นฉากที่มาถ่ายทำจริงๆ เพราะดูทีมงานสร้างเห็นมีทีมงานของลิฟวิ่งฟีล์มมีชื่อในเครดิตท้ายเรื่องเต็มไปหมด  ดาราไทยก็ได้สามทหารเสือ คุณนพพันธ์ บุญใหญ่ คุณสหจักร บุญธนกิต  คุณวิทยา ปานศรีงาม ร่วมแสดง เป็นล่าม ทนายความ และผู้ว่าฯ     

คุณสหจักร บุญธนกิต

คุณ วิทยา ปานศรีงาม

 
คุณนพพันธ์ บุญใหญ่

ทีมงานสร้าง-living films

                  ครอบครัวใหญ่ ลูกหลายเยอะ ใครทำอะไร ใครมีปัญหาอะไรนั่นย่อมกระทบอย่างแรงต่อครอบครัว ครอบครัวที่ไล่ตามความเจริญของโลก เพียงขึ้นชื่อว่าทันสมัย โดยไม่รู้จักยั้งคิด  ความทันสมัยก็จะฆ่าและทำลายคุณ  คุณจะเป็นเหยื่อคนแรกๆ

                       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น