วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ขังเจ็บ / Locked Up (2017)video


ขังเจ็บ / Locked Up (2017)video
บทภาพยนตร์...Jared Cohn /ดนตรีประกอบ....Cristopher Cano-Cris Ridenhour / ถ่ายภาพ….Josh Mass / ลำดับภาพ...Rob Pallatina. / ผู้อำนวยการสร้าง....David Micheal Latt / ผู้กำกับภาพยนตร์....Jared Cohn
ดารานำแสดง...Jared Cohn-Kelly McCart-Katrina Grey-Ingrarat Jaraswongkosol

                  เมื่อมัลโลรี่(Kelly McCart)วัยรุ่นอเมริกันถูกรังแกที่โรงเรียนของเธอในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  เธอได้ต่อสู้ตอบโต้กลับ   ผลคือเธอถูกส่งไปยังโรงเรียนดัดสันดานหรือสถานกักกันเด็กเยาวชน แต่ที่แห่งนั้น เป็นยิ่งกว่าคุก  ซึ่งมัลโลรี่จะต้องปกป้องตัวเองทั้งจากผู้คุม และแก๊งสาวๆที่น่ากลัวในนั้นเพื่อความอยู่รอด

                    ภาพยนตร์ออกแนวบีบคั้น กดดันจิตใจ น่าหวาดผวา เป็นเรื่องราวของการทำผิดแล้วโดนลงโทษ อาจจะไม่ใช่คุกแต่ก็ฟันธงว่าน่าจะเป็นคุก  คล้ายๆภาพยนตร์ที่สาวๆติดคุกทุกเรื่องที่ผ่านมาแหละ เถียงไม่ได้หร็อก มีขาใหญ่ ในนั้น  มีเพื่อนเลสเบี้ยนคอยช่วย  มีผู้คุมขาโหด ไร้เหตุผล มีต่อสู้ มีข่มขืน มีฉากโป๊อาบน้ำ  แต่การเด็กสาวถูกเด็กสาวอีกกลุ่มรังแกแล้เธอเอาไม้หวดกลับไปที เธอถึงกับต้องไปเข้าสถานดัดสันดานแสนโหดนั่นเลยเหรอ แล้วอีตัวก่อเรื่องมันหายไปไหน ลอยนวล... อย่าบอกนะว่าเป็นเรื่องที่มีในประเทศไทยเป็นปรกติ







มหาวิทยาลัยชินวัตร ปทุมธานี

                   ไม่ผิดหวังที่ Jared Cohn ได้ภรรยาเป็นดาราสาวไทยอย่างซาร่า มาลากุล เลน ผู้สร้างผู้กำกับอย่างเขา(ไม่ทราบว่าอยู่ระดับไหนของวงการ) ดูจากผลงาน อาจเรียกได้ว่าผู้กำกับฯภาพยนตร์สยองขวัญทุนต่ำเกรดบีก็ได้มั้ง ได้เข้ามาถ่ายทำในกรุงเทพฯหลายๆเรื่อง สำหรับเรื่องนี้สร้างลงดีวีดีขายตรงเลย ไม่ต้องผ่านฉายโรงใหญ่

แคท อิงครัตน์ จรัสวงศ์โกศล

ลิลลี่ Panipak
                    เรื่องนี้มาถ่ายทำในประเทศไทย ในกรุงเทพฯและใกล้เคียง มี 13 เหรียญ-มหาวิทยาลัยชินวัตร ปทุมธานี-โรงพยาบาลบางโพ-เหม่งจ๋ายเฮ้าส์  มีคุณกุลเทพ นะรุลา(สะกดผิดขออภัย) จากบีเนโทน เป็นไลน์โปรดิวเซอร์-ประเทศไทยมีคุณนิธิต ไพศาลกิจวานิช เป็นผู้ช่วยกำกับฯ มีดาราหน้าไม่คุ้น เช่นคุณ อิงครัตน์ จรัสวงศ์โกศล เป็นขาใหญ่ในที่กักกัน และลิลลี่ พันนิภักดิ์(นี่ก็สะกดยากมาก) ร่วมแสดง



เอามายั่วน้ำลายเล่นๆ 

                      ภาพยนตร์มาถ่ายในไทยระบุไว้ชัดเจน  แต่ก็มีความพยายามจะไม่โชว์ให้เห็นโลเกชั่นว่าเป็นประเทศไทย รถที่ใช้มีทะเบียนต่างประเทศ ซอกซอยต่างๆถ้าไม่สังเกตดีๆจะไม่เห็นป้าย ไม่มีตัวหนังสือภาษาไทยให้เห็นเลย แม้ในโรงพยาบาลก็ภาษาอังกฤษหมด รถพยาบาลก็ภาษาอังกฤษ อุตส่าห์บอกว่าไม่ผิดหวังตั้งแต่ต้น...ทำแบบนี้ ได้ไง

ขอขอบคุณ-IMDB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น