วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สระสยอง / Death Pool (2017)


สระสยอง / Death Pool (2017)
บทภาพยนตร์....Jared Cohn / ดนตรีประกอบ....Chase Kuker /ถ่ายภาพ....Jose Mass /ลำดับภาพ...Rob Pallatina /ผู้อำนวยการสร้าง....Jared Cohn-Randy Wayne-Demetrius Stear-David S. Sterling /ผู้กำกับภาพยนตร์...Jared Cohn
ดารานำแสดง... Sara Malakul Lane-Randy Wayne-Shawn C. Phillips

               จอห์นนี่ (Randy Wayne) มีปัญหาใหญ่ เมื่อเขาเห็นน้ำและหญิงที่น่าสนใจอยู่ด้วยกัน  บางสิ่งบางอย่างในหัวของเขาขอให้เขาฆ่า  ซึ่งมันคือผลทางจิตวิทยาของบาดแผลใกล้จมน้ำในวัยเด็กของเขาที่โดนกระทำโดยพี่เลี้ยงเด็ก   จอห์นนี่ต่อสู้กับความปรารถนาที่จะทำตามความคิดที่น่ากลัวที่สุดของชีวิตในวัยผู้ใหญ่  แต่เขาก็ยอมจำนนต่อสัญชาตญาณที่มืดมิดของเขาเมื่องานเดียวที่เขาทำอยู่คือการทำความสะอาดสระน้ำ


              ภาพยนตร์ออกแนวตื่นเต้น เขย่าขวัญ ที่เต็มไปด้วยสีสันของตัวละครผู้หญิงสวย ๆ และฉากการฆ่าซ้ำๆ ภาพยนตร์เรื่อง Death Pool แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาที่จะมีชื่อเสียง ความต้องการทางเพศ และความปรารถนาที่จะสังหาร








ซาร่า มาลากุล เลน-ร่วมแสดง

               ภาพยนตร์เขาอยากจะบอกว่าการเลี้ยงดูลูกหลานนั้น ควรต้องให้ความรัก ให้ความรู้สึกในทางที่เป็นบวก เรื่องอย่างในภาพยนตร์เรื่องนี้อาจคิดว่าไกลตัว ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้หร็อก เดี๋ยว...ช้าก่อน อย่าด่วนสรุป  แต่ก่อนเราดูรายการสัมภาษณ์ดารา ทำไมกลัวจิ้งจก ทำไมกลัวขนไก้ ทำไมกลัวนั่นกลัวนี่ เรายังคิดว่าเขากระแดะดัดจริต  แต่เดี๋ยวนี้ไม่ว่าเขาแล้ว เพราะคำตอบของพวกเขาคือกลัวเพราะประสบการณ์ตอนเป็นเด็กที่เขาจะเป็นจะตายเพราะสิ่งนั้นๆมาก่อนนั่นเอง
              เมื่อสามีสร้าง-กำกับฯ ซาร่า มาลกุล ก็มาเล่น  ฉากสองฉากที่มีความหมายต่อเรื่องพอสมควร

ขอขอบคณ-PUTLOCKER.IO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น