วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ค่าไถ่ข้ามโลก / Wanted (2016)tv


ค่าไถ่ข้ามโลก / Wanted (2016)tv
บทภาพยนตร์....John Ridley / ดนตรีประกอบ...Michael Yezerski / ถ่ายภาพ....Simon Raby / ลำดับภาพ...Paul Maxwell / ผู้อำนวยการสร้าง...Richard Bell-Chole Smith / ผู้กำกับภาพยนตร์...Rob Sarkies
ดารานำแสดง...Rebecca Gibney-Greadine Hskewell-Nicholas Bell-Anthony Phelan-วิทยา ปานศรีงาม

               ลอล่า (Rebecca Gibney) กับ เชลซี (Geraldine Hakewell) สองสาวคู่หูแอบลักลอบเดินทางเข้ามาในกรุงเทพฯทางเรือขนส่งสินค้า เพื่อหาทางช่วยลูกชายของลอล่าที่ถูกจับตัวมาเป็นตัวประกัน เรียกร้องให้ลอล่าบอกข้อมูลในการเปิดกล่องที่ธนาคาร  ที่กรุงเทพฯทั้งสองได้เบาะแสจาก แทน(วิทยา ปานศรีงาม) จึงหาทางช่วยลูกชายออกมาจนได้แล้วนำตัวเรย์(Nicholas Bell) ตำรวจทุจริตเข้าคุกจนได้ แต่มีข่าวร้ายจากออสเตรเลียว่าพ่อของเธอถูกฆ่าตาย...



               เป็นซีรี่ย์สจากออสเตรเลีย ที่ออกแนวสืบสวนไล่ล่า ลุ้นระทึกทุกเสี้ยววินาที และหลายบทหลายตอนที่ต้องออกไปตามล้างตามเช็ดกันในต่างประเทศ ซึ่งเป็นสีสันของซีรี่ยส์สมัยนี้ที่บินไปถ่ายต่างประเทศกันเป็นว่าเล่น ขอให้มาบ้านเราบ่อยๆก็แล้วกัน ไม่อยากให้กระแสโลเกชั่นบ้านเราซบเซาลง

ท่าเรือคลองเตย


ล่องเรือหางยาวที่เจ้าพระยา



 
เวลคัม ทู บางกอก ที่ ตลาดน้ำอัมพวา





                มีฉากที่ถ่ายทำในกรุงเทพฯที่ท่าเรือคลองเตย ล่องเรือในเจ้าพระยาไปเวลคัมสู่กรุงเทพฯที่ตลาดน้ำอัมพวาโน่น ไม่ต้องไปหัวเราะเยาะเขา แต่ที่ไม่เข้าใจก็คือนายท้ายเรือหางยาวที่เวลคัมสู่กรุงเทพฯแต่กลับตะคอกไล่ให้ขึ้นจากเรือเร็วๆ ไม่ทราบว่ายินดีต้อนรับแบบไหน   มีคุณวิทยา ปานศรีงามร่วมแสดง

มีรถตุ๊กๆ ร่วมแสดง
ดารารับเชิญพิเศษ




คุณ วิทยา ปานศรีงาม ร่วมแสดง

ทีมงานประเทศไทย

                 โลกเจริญมากเท่าไร คนในโลกยิ่งจิตใจต่ำลงเท่านั้น ไม่ได้ผันแปรตามความเจริญไปเลย  คนที่รวยทุกคนจ้องจะหาโอกาสจากความเจริญมาเก็บเกี่ยวผลประโยชน์เข้าใส่ตน คนที่จนก็จ้องจะหาประโยชน์ทางลัด คิดชั่วทำชั่ว มักง่าย  มีคนบอกว่า “ความดีไม่มีขายตามเซเว่น อยากได้ต้องทำเอง” เป็นสิ่งที่จริงแท้แน่นอน แต่พระสำนักหนึ่งท่านว่า “การฉันหมูกระทะมื้อเย็นเพื่อความอยู่รอดไม่ผิดศีล” ควายแท้ๆ
ขอขอบคุณ-https://au.tv.yahoo.com/plus7/wanted/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น