วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เสินเจิ้น รักนี้ไม่มีปลอม / Insomnia Lover (2016)


เสินเจิ้น รักนี้ไม่มีปลอม / Insomnia Lover  (2016)
บทภาพยนตร์...Jacky / ดนตรีประกอบ...Liu Sijun / ถ่ายภาพ....Cui Lei / ผู้อำนวยการสร้าง...Wei Jianhong-Zhong Haigen / ผู้กำกับภาพยนตร์....Jie Yuan(Jacky)
ดารานำแสดง...Zifei Deng, ,  

         อาดิง (Deng Zifeng)นักบำบัดคนป่วยนอนไม่หลับพบสาวสวย เมียวเตียว(ปอย ตรีชฏา เพชรัตน์) ที่ชายหาดในเสินเจิ้น  จากนั้นเขาก็พบเธอและรู้จักเธอมาขึ้นในไนต์คลับแต่เธอมากับแฟน รู้จักชื่อและรู้ว่าเธอทำงานบริษัทประกัน  แล้วเมื่อเขาได้ช่วยเธอในไนต์คลับจากการถูกลวนลาม  ทำให้เขากับเธอเกิดตกหลุมรักดันขึ้นมา...

         ภาพยนตร์รัก ตลกสนุกสนาน ระหว่างหนุ่มนักบำบัดโรคนอนไม่หลับกับสาวขายประกัน  ที่บุพเพสันนิวาสนำพาให้มาพบกัน แล้วกำหนดว่าต้องรักกันอีกด้วย  ท่ามกลางบรรยากาศของเมืองเสินเจิ้น ซึ่งมีคำขวัญว่า...” เงาะอร่อย หอยใหญ่ไข่ปลอม  ก็อปเกรดเอ เก๋อลังการ สืบสานงานมิลเลอร์ “ (จากอุดม-หมู่)






คุณ ปอย-ตรัชฏา เพชรัตน์

          เป็นงานที่เราได้ดูผ่านการก็อปเกรดเอ ทางเน็ต มา  เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่นางเอกก็อปเกรดเอ ในบ้านเราไปร่วมแสดงอย่างสนุกสนาน  และน่าชื่นชมที่ผู้สร้างเขาส่งเสริมเป็นอย่างดี  คนไทยเราก็ไม่ต้องคิดไปแนะแหนเขา ที่เขาได้ดี  ขอให้เอาปอย เป็นตัวอย่างในการมุ่งมันที่จะทำอะไรก็ขอขอให้สร้างโอกาสกับตัวเองแล้วไปให้ถึงให้ได้
         ข่าวว่า นอกจากคนจีนจะต้อนรับเธออย่างดี  ทางญี่ปุ่นก็ทึ่งอึ้งเสียวกับตัวเธอไปด้วย
ขอขอบคุณ-youtube, วิกิพีเดียร์, IMDB


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น