วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2560

มาร์โค โปโล / Marco Polo : Hunter and the Sable Weaver (2016)ซีรี่ย์


มาร์โค โปโล / Marco Polo : Hunter and the Sable Weaver (2016)ซีรี่ย์
บทภาพยนตร์...John Fusco / ดนตรีประกอบ...Eric V. Hachikian-Peter Nachel / ถ่ายภาพ....Romain Lacourbas / ลำดับภาพ...Micheal Berenbaum / ผู้อำนวยการสร้าง...Bruce Marshall-Rchard Sharkey / ผู้กำกับภาพยนตร์...Daniel Minahan
ดารานำแสดง : Lorenzo Richelmy-Benedict Wong-Tom Wu-Rick yune-Joan Chen-Michelle Yeoh

               ตอนที่  1 ของซีซั่นที่ 2  วันแต่งงานของเจ้าชาย จิงกิม(Remy Hii) กรุ๊บไลข่าน (Benedict Wong) ก็ได้รับข่าวว่าลูกพี่ลูกน้องของเขา ทะเยอทะยานคิดการใหญ่  ส่วนมาร์โค โปโล(Lorenzo Richelmy)ยังเดินทางด้วยความสำราญดีอยู่...



               ภาพยนตร์ซี่รี่ย์ อิงชีวประวัติของหนุ่มชาวเวนิส-อิตาลี มาร์โค โปโลที่เดินทางมาค้าขายในดินแดนที่ต่างวัฒนธรรมกับบ้านเกิดเมืองนอนของเขากับบิดาและลุง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือเมืองจีน  ในสมัยของกรุ๊บไลข่าน(หลานเจงกิสข่าน) ราชวงศ์หยวน  เขาได้อยู่ที่เมืองหางโจวช่วยงานราชสำนักถึง 17 ปี จึงกลับบ้านเกิด เส้นทางการค้าขายที่มาร์โค โปโลเดินทางไปนั้น เราเรียกกันว่า “เส้นทางสายไหม”







              ไม่มีข้อมูลระบุว่ามาถ่ายทำในเมืองไทย มีแต่มาเลเซียใกล้ๆบ้านเรานี่เอง นอกนั้นก็ฮังการี  มีดาราเกาหลีรุ่นเก่า ริค ยูน ดาราจีนรุ่นเก่า โจน เช็ง, มิทเชล โหย่ว ร่วมแสดงด้วย และก็มีดาราสมทบไทยได้เข้าร่วมแสดงด้วย คือคุณ ชาร์ลี เลิศโปกานนท์ คนเดียวที่เห็น ในบทองครักษ์พิทักนาย ซึ่ง ณ วันที่เขียนนี้ คุณชาร์ลี มีละครเรื่อง “มือเหนือเมฆ” ของค่ายไนน์บีเวอร์ โดยคุณ โอลีเวอร์ บีเวอร์ ออนแอร์อยู่ทางช่อง 7

ริค ยูน

โจน เช็ง

มิทเชล โหย่ว


ชาร์ลี เลิศโปกานนท์

                เดี๋ยวนี้ซีรี่ย์ฝรั่งเขาลงทุนมากกว่าแต่ก่อน ไม่สร้างฉากเอง เรื่องเกิดที่ไหนก็บินไปถ่ายที่นั่น ฉากสองฉากก็เอา เป็นโอกาสของดาราและทีมงานสร้างของแต่ละประเทศที่จะได้ร่วมงาน หาประสบการณ์กับทีมงานที่เขาเป็นมืออาชีพเก่งกว่าเรา บางเรื่องเราเก่งกว่าเขา เราก็โชว์ให้เขารู้กันบ้าง เต็มๆ

  ขอขอบคุณ: วิกิพีเดียร์            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น