วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2560

สาวรอยสัก กับดักมรณะ / Blindspot (2016)ซีรี่ย์


สาวรอยสัก กับดักมรณะ / Blindspot (2016)ซีรี่ย์
บทภาพยนตร์....Martin Gero-Alex Berger / ดนตรีประกอบ....Blake Neely / ถ่ายภาพ....David Johnson(III) / ลำดับภาพ...Mike Banas / ผู้อำนวยการสร้าง...Brendan Gall-Alex Berger / ผู้กำกับ...Eenest R. Dickerson
ดารานำแสดง...Sullivan Stapleton-Ashley Johnson-Jaimie Alexander-Michelle Hurd


               เจนโด (Jaimie Alexander) หญิงสาวลึกลับ ที่มาพร้อมกับร่างกายที่เต็มไปด้วยรอยสัก ไปทั่วทั้งตัว ถูกพบตัวอยู่ที่ ไทม์สแควร์ ในร่างที่เปลือย ล่อนจ้อน แถมเธอยังความจำเสื่อม  และสร้างความประหลาดใจให้แก่ FBI ไม่น้อย เพราะ รอยสักบนร่างของเธอนั้นได้มีชื่อ เคิร์ต (Sullivan Stapleton) ซึ่งเป็นชื่อของเจ้าหน้าที่คนเก่งของทาง FBI สักอยู่บนหลังของเธออย่างชัดเจน พวกเขาทั้งคู่จึงต้องร่วมมือกันแกะรอยจากปริศนารอยสักและไขความลับที่เกี่ยวโยงไปถึงอาชญากรรมต่างๆรวมถึงต้องสืบให้รู้ว่า เจนโด จริงๆแล้วเธอคือใครและใครเป็นคนทำแบบนี้กับเธอ



             ในซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 19 ในขณะที่เวลเลอร์ และทีมงานกำลังแกะรอยตามรอยสักปริศนา ทางด้านเชฟพาร์ด(Michelle Hurd) ก็กำลังติดต่อซื้อวัตถุนิวเคลียร์ที่กรุงเทพฯ(ผลิตมาจากไหน) จนถูกตำรวจจับแต่ก็หนีออกไปได้ จุดมุ่งหมายคือการฆ่าเวลเลอร์ก่อน...


              ภาพยนตร์ซีรี่ย์แนวแอ๊คชั่น สืบสวนสอบสวน ตำรวจจับผู้ร้าย ทีมี Sullivan Stapleton ที่เคยมาถ่ายซีรี่ย์ในกรุงเทพฯเรื่อง Strike Break มาเป็นหัวหน้าทีม และในตอนนี้มีมาถ่ายทำที่กรุงเทพฯด้วย เป็นฉากที่เชฟพาร์ดนางตัวร้ายมาติดต่อซื้อสารอันตรายไปผลิตอาวุธ มีการหักหลังยิงกันสนั่นกรุงเทพฯ  จนตำรวจตามจับตัวได้แต่ก็ยังสามารถแหกกรงขังหนีออกไปได้อีก














โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย



คุณ ชาร์ลี เลิศโปกานนท์

                มีคุณชาร์ลี เลิศโปกานนท์ร่วมแสดงด้วยในบท ยิ่ง คนที่มาติดต่อซื้อขายวัตถุอันตราย ก็ยังเล่นได้ดีอยู่เสมอ  นอกนั้นไม่มีใครคุ้นหน้าคุณตา แม้แต่หัวหน้าตำรวจที่ดูแลหน้ากรงขังก็พูดภาษาไทยไม่ชัด และฉากนี้ไม่ทราบว่าจริงๆแล้วสร้างฉากขึ้นมาเองหรือเปล่า 

ชอขอบคุณ: วิกิพีเดียร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น