วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ตามคิด...บัญชีแค้น / Portrait of An Angry Man (2013)


ตามคิด...บัญชีแค้น / Portrait of An Angry Man (2013)
บทภาพยนตร์...Andrea Barone-Giovanni Fumu / ดนตรีประกอบ...TTL / ถ่ายภาพ...Kimbo Kim / ลำดับภาพ...Giovanni Fumu-Marco Miraglia / ผู้อำนวยการสร้าง...อรุณจิต ศศิวิมลกุล-Kimbo Kim / ผู้กำกับภาพยนตร์...Giovanni Fumu
ดารานำแสดง....Manel Soler-สหจักร บุญธนกิต-นพพันธ บุญใหญ่-อัญชลี สายสุนทร-วัลลภ ธีระทอง

                เขาเดินอยู่คนเดียวในเวลากลางคืนในเมืองที่มืด  ผู้หญิงลึกลับแนะนำและคอบให้เบาะแสเหยื่อกับเขา  เขาจะไม่หยุดฆ่าจนกว่าจะประสบความสำเร็จในการแก้แค้นของเขา


                ภาพยนตร์สั้นสิบกว่านาที ออกแนวสยองนองเลือด อาจไม่ตื่นเต้นเพราะรู้เรื่องราวอยู่แล้วว่าใคร กำลังทำอะไรและสำหรับภาพยนตร์สั้นที่สร้างส่งเข้าประกวดตามเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆ เนื้อหาก็จะมุ่งให้คนดูคิดเดาเอาเองว่ามันให้สาระอะไร  เดาไปเถอะไม่มีใครผิดใครถูก  มีแต่ว่าใครจะเดาได้ดูดี ดูมีหลักการ มีความคิดมากกว่ากัน

Manel Soler

                เป็นภาพยนตร์ที่ลงทุนร่วมกันระหว่างผู้สร้างไทยกับเกาหลี  ถ่ายทำในกรุงเทพฯ ประเทศไทย  มีคุณสหจักร บุญธนกิต คุณนพพันธ์ บุญใหญ่ แสดงเป็นเหยื่อที่ถูกตามฆ่า คุณอัญชลี สายสุนทร แสดงเป็นสาวลึกลับ คุณวัลลภ ธีรทอง แสดงเป็นคุณลุงที่ขับแท็กซี่ในตอนจบ



โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย


คุณ อัญชลี สายสุนทร


คุณ สหจักร บุญธนกิต

คุณ นพพันธ์ บุญใหญ่

คุณ วัลลภ ธีระทอง

                 ไม่ทีข่าวคราวว่าเคยได้รับรางวัลอะไรมาบ้าง   หาดูได้ในเว็บ YOUTUBE ดูไปเลยสามสี่รอบก็ได้ ได้อะไรก็เล่าสู่เพื่อนฝูงฟังกันบ้าง

ชอขอบคุณ-youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น