วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รักดีผีคุ้ม / Witch Doctor (2016)


รักดีผีคุ้ม / Witch Doctor (2016)
บทภาพยนตร์....Zhonglin Cai / ดนตรีประกอบ...Wang Cheng Tia / ถ่ายภาพ....Xushao Jiang / ลำดับภาพ....Shirley Yip Yuen-Ting Li Li Xue / ผู้อำนวยการสร้าง...Cory Chen-Manfred Wong / ผู้กำกับภาพยนตร์...Xongjiang Wu
ดารานำแสดง...Yu Lu-Povd-Patrick Tam

              ชิงเชียว(ปอย ตรีชฎา) ออกตามหาพี่น้องฝาแฝด ชิงฮุย (Natalie Meng Yao)ที่หายตัวไป  โดยมีหมอเฉินยงหลิน (Patrick Tam) เป็นคนเข้ามาช่วยในครั้งนี้  ยิ่งหาเรื่องลึกลับกลับบังเกิดขึ้นตลอดเวลา


             ภาพยนตร์แนวลึกลับ ระทึกขวัญ มีไสยศาสตร์มนต์ดำมาเกี่ยวข้อง  ที่บางทีก็เดาทางได้ถูกแบบง่ายๆ จนดูแทบไม่สนุก  แต่อย่าเพิ่งคิดมากเพราะบางทีคุณอาจไม่ได้สนใจความตื่นเต้นเล่านั้น ใครจะรู้ว่ามีสิ่งที่น่าสนใจอะไรที่คุณอยากดู ชอบไม่ชอบต้องดูเอาเองงานนี้



โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย

คุณ โยธิน มาพบพันธ์


คุณ ปอย ตรีชฎา

              ภาพยนตร์ใช้ฉากในกรุงเทพฯ ประเทศไทย มีดาราไทยร่วมแสดงด้วยหลายคน โดยเฉพาะ ปอยด์ ตรีชฏา ที่ไปเซ็นต์สัญญาเล่นภาพยนตร์กับเขาเอาไว้ ก็มีงานแสดงอย่างต่อเนื่อง ก็ถือว่าไปได้ดี  ก็เชียร์ให้รุ่งๆขึ้นไป  เรื่องที่ผิดใจกับใครก็ขอให้จบลงด้วยดี  ต่างคนต่างทำมาหากินกันไปเน๊าะ
             ดาราไทยไปเซ็นต์สัญญากับสังกัดในต่างประเทศ  ทางหนึ่งก็เป็นผลดีที่ต้นสังกัดจะตัดสินใจมาถ่ายทำในบ้านเรามากขึ้น ถือเป็นการสนับสนุนการประชาสัมพันธ์บ้านเรา และหารายได้เข้าประเทศทางหนึ่งด้วย อาจจะดูอ้อมๆไปหน่อยแต่ก็เป็นทางคอนกรีต

ขอขอบคุณ-http://www.filmbioskopterbaru.id/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น