วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เกมสยอง / Beyond the gates (2016)


เกมสยอง / Beyond the gates (2016)
บทภาพยนตร์...Stephan Scarlata- Jackson Stewart /ดนตรีประกอบ....Wojciech Golczewski /ถ่ายภาพ....Brian Sowell /ลำดับภาพ....Josde Ethire /ผู้อำนวยการสร้าง...Barbara Crampton-Ian Keiser-Jon Kondelik-Amanda Mortimer- Jackson Stewart /ผู้กำกับภาพยนตร์...Jackson Stewart
ดารานำแสดง-Graham Skipper-Chase Williamson-Brea Grant-Sara Marakule Lane


                กอร์ดอน (Graham Skipper) กับ จอห์น (Chase Williamson) สองพี่น้องได้มาเก็บบรรดาวีดีโอให่เช่าและข้าวของ ของพ่อหลังจากพ่อของพวกเขาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย  ทั้งคู่พบกล่องเกมและวีดีโอแนะนำการเล่นเกมกระดานที่ชื่อว่า Beyond the gates พวกเขาเอามาเล่นที่บ้านของกอร์ดอนโดยมีภรรยากอร์ดอนร่วมเล่นดวย  จุดสำคัญของเกมคือการหากุญแจไขประตูลับ  ซึ่งจะซ่อนอยู่ในส่วนใดส่วนหนึ่งของคนหลายๆคน นั่นจึงทำให้เกิดมีตนตายแบบแปลกๆหลายๆคน จนกว่าเกมจะจบลง



                  เป็นภาพยนตร์แนวสยองที่ดูแล้วสแยงอีกเรื่อง  ใครที่ไม่ชอบแบบแหวะๆก็ควรหลีกเลี่ยง และควรใช้วิจารณญาณในการชมอย่างสูง  ภาพยนตร์มีเรื่องคล้ายๆมีไสยศาสตร์มนต์ดำมาผสมทำให้ฉากเหยื่อที่ตายสยดสยองเละเทะยิ่งขึ้น จะเยอะไปถึงไหนไมทราบได้



                                   ซาร่า มาลากุล เลน-ร่วมแสดง
                  มี ซาร่า มาลากุล เลย มาร่วมแสดงในฉากสยดสยองหนึ่งฉาก  แล้วก็จากหายไป  เมื่อรักจะมีอาฃีพนี้ก็เล่นไปเถอะ บทไหนเมื่อไร ยังไงก็ยังเชียร์อยู่

ขอขอบคุณ IMDB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น