วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

จนกว่าจะพบกันอีกครั้ง / Till We Meet Again (2016)


จนกว่าจะพบกันอีกครั้ง / Till We Meet Again (2016)
บทภาพยนตร์...John Matton /ดนตรีประกอบ...Dexter Britain /ถ่ายภาพ...Travis Bleen-Lance Kuhns /ลำดับภาพ...Max Tersch /ผู้อำนวยการสร้าง...John Matton /ผู้กำกับภาพยนตร์...แบงค์ ตั้งใจตรง
ดารานำแสดง...Jihn Matton-Linnea Larsdotter-Emrhys Cooper-Astera Campbell copp-Timothy Ryan Hickernell-Elly Hann-วิทยา ปานศรีงาม

              อีริค (Johan Matton) นักเขียนหนุ่มกับ โจแอนนา (Linnea Larsdotter)แฟนสาว เถียงและแยกทางกันเที่ยวในจังหวัดที่ไม่คุ้นเคยของประเทศไทย  โจแอนนาพบกับเพื่อนเก่า เดวิด(Emrhys Cooper)  ส่วนอีริค ได้เพื่อนใหม่เป็นนักท่องเที่ยวสามคนคือ เจมี่ (Timothy Ryan Hickernell) เซซิล(Elly Hann) และมิแรนด้า(Astera Campbell copp)  การแยกกันในประเทศไทยทำให้ทั้งอีริคและโจแอนน่าได้เริ่มเรียนรู้ว่าพวกเขาเป็นใคร มีตัวตนที่แท้จริงอย่างไร


             ภาพยนตร์แนวเดินทางท่องเที่ยวและค้นหาตัวตน ซึ่งฝรั่งชอบสร้างกันจัง ก็ไม่ทราบว่าไปหลงลืมตัวตนกันไว้ที่ไหนมากมายเยอะแยะ สู้คนไทยนับถือพุทธอย่างเราไม่ได้ รู้ว่าเราเป็นใคร เกิดมาอย่างไร เกิดมาทำไม จากนั้นก็จะกลับไปที่ไหน เกิด แก่ เจ็บ ตาย พระพุทธเจ้าท่านกล่าวไว้ชัดเจน  เคยเว้ามาครั้งหนึ่งแล้วเกี่ยวกับการแยกกันเดินทาง ต่างคนต่างถลำไปกับเพื่อนใหม่ถึงไหนๆกันก็เห็นๆอยู่  จากนั้นมารู้สึกตัว รู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง แล้วไง จะกลับมาเหมือนเดิมโอ้ย...เราคนนึงรับไม่ได้หร็อก เราไม่รู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันทำธีรรมดาๆ  แม้จะพยายามทำใจให้กว้างเหมือนน้ำท่วมภาคอีสานและภาคใต้ก็แล้ว...




โลเกชั่น-ประเทศไทย

             เมืองไทยใครมาเที่ยวเขามีแต่รักกันมากขึ้น  คุณมาถึงแดนสวรรค์กลับมาต่างคนต่างไป  คุยกับใครใครก็เคือง  ใช้โลเกชั่นในประเทศไทยกรุงเทพฯ หัวลำโพง และต่างจังหวัด อยุธยา  หลายๆสถานที่  มีคุณวิทยา ปานศรีงาม รับบทเป็นเจ้าของร้านให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์   เป็นผลงานกำกับภาพยนตร์ของคุณแบงค์ ตั้งใจตรง ลูกชายอนาคตไกลของคุณแม่สุพรรษา เนื่องภิรมย์ นั่นเอง เอ้า...เชียร์กันต่อไปอีกคน
คุณ วิทยา  ปานศรีงาม

                11 กันยายน ปีนี้ขอให้โลกพบสันติสุข อย่าให้มีเหตุการณ์ร้ายๆใดๆเกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก  ภัยพิบัติต่างๆขอให้พ้นไปอย่าได้กระหน่ำซ้ำเติมอีกเลย  สาธุ...
ขอขอบคุณ-Google, IMDB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น