วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ฮีโร่ทะลุศึกโลกการ์ตูน / Toonpur Ka Superrhero (2010)


ฮีโร่ทะลุศึกโลกการ์ตูน / Toonpur Ka Superrhero (2010)
บทภาพยนตร์...Kireet Khurana/ดนตรีประกอบ...Anu Malik-Tapas Relia/ถ่ายภาพ...Nirmal Jani/ลำดับภาพ...Dharmendra Sharma/กำกับศิลป์...Narendra Rahurikar/ผู้อำนวยการสร้าง...Krishika Lulla-Kumar Mangat Pathak/ผู้กำกับภาพยนตร์...Kireet Khurana
ดารานำแสดง...Ajay Devgn--Sanjay Dutt-Chinky Jaiswal

              โลกการ์ตูนกำลังมีภัย เมื่อจากาโร ผู้นำตูนอสูรยึดอำนาจจากพระราชาชวา ทำให้เหล่าตูนเทพถูกตูบอสูรรังแกเรื่อยมา เหล่าตูนเทพปรึกษากันเพื่อหาวิธีแก้ไขและ.บอลลี่ ตูนน้อยที่คลั่งภาพยนตร์แอ็คชั่นก็เสนอให้ไปพาตัวอาทิตยา พระเอกนักบู๊คนเก่งมาช่วยปราบตูนอสูร เหล่าตูนเทพไปลักพาตัวอาทิตยามาจากโลกมนุษย์ แต่อาทิตยาเป็นพระเอกที่เอาแต่ใช้สตันท์แมนและ.ไม่ได้เก่งจริงเหมือนอย่างในหนัง เหล่าตูนเทพผิดหวังในตัวอาทิตยามาก แต่แล้วเมื่อครอบครัวของอาทิตยาถูกตูนอสูรจับตัวมา อาทิตยาจึงต้องฮึดสู้เพื่อปกป้องเหล่าตูนเทพและ.ช่วยเหลือครอบครัวของเขาให้ได้


              ภาพยนตร์แนวครอบครัว  แฟนตาซี-สนุกสนาน  คนแสดงร่วมกับการ์ตูน  เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี เด็กในท้องดูฟรีอีกจากอินเดีย  ซึ่งน่าจะมีต้นแบบหรือได้รับอิทธิพลมาจากภาพยนตร์ฮอลีวู๊ดเรื่อง Who Framed Roger Rabbit-ตูนพิลึกโลก (1988) กับ Cool World (1992)

Ajay Devgn-

              ผู้สร้างยกกองถ่าย ทีมงานมาถ่ายฉากเปิดเรื่องเปิดตัวพระเอกที่มาถ่ายทำภาพยนตร์แอ๊คชั่นเรื่องใหม่ที่ภูเก็ต  เป็นฉากขี่สกูตเตอร์ไล่ยิงกันสนั่นท้องทะเล  แถมมีหลุดมาไล่ล่ากันในลำคลองแถวๆกรุงเทพฯอีกด้วย ไม่ทราบว่ามาได้ยังไง  จากนั้นก็เฉลยว่าไอ้ภาพที่ไล่ล่ากันนั้นพระเอกไม่ได้แสดงเองเลยสักนิด  เป็นสตั้นท์แมนแสดงแทนล้วนๆ


โลเกชั่น-ภูเก็ต ประเทศไทย

              แม้ตัวการ์ตูนในเรื่องจะไม่ใช่ตัวการ์ตูนดัง  เป็นที่รู้จักแต่ก็เป็นตัวการ์ตูนที่ดูดี น่ารักน่าชังแทบทุกตัว โดยเฉพาะฉากร้องเพลง  แต่ฉากต่อสู้  ฉากอื่นๆดูจืดๆตาไปหน่อย  จินตนาการยังไม่ถึงขั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น