วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2557

cowboy vs dinosaurs ล่าล้างพันธ์ุจูราสสิค / Jurassic Hunters (2014)


ล่าไดโนเสาร์ / Jurassic Hunters (2014)
บทภาพยนตร์... Anthony Fankhauser/ดนตรีประกอบ... Chris Cano/ถ่ายภาพ... Stuart Brereton/ลำดับภาพ... Joseph Sandoval/ผู้อำนวยการสร้าง... Ari Novak/ผู้กำกับภาพยนตร์... Ari Novak
ดารานำแสดง... Eric Roberts-Sara Malakul Lane

                 หลังจากเกิดการระเบิดขึ้นที่เหมืองท้องถิ่น   บรรดาไดโนเสาร์สายพันธุ์ที่คิดว่าสูญพันธุ์มานานก็โผล่ออกมาจากซากปรักหักพังในถ้ำของเหมืองใต้ภูเขา    กลุ่มคนของเมืองใช้ชื่อว่ากลุ่ม Gunslingers  ต้องมารวมตัวกันเพื่อปกป้องเมืองของพวกเขาในการต่อสู้กับไดโนเสาร์!


                 ก่อนหน้านี้พ่อเจมส์บอนก็ร่วมแสดงกับลุงแฮริสัน ฟอร์ดมาแล้ว ในภาพยนตร์ที่คาวบอยต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาว  คราวนี้ภาพยนตร์เกรด บี ของลุงอีริค โรเบิร์ตกับแม่หนูซาร่า เรื่องใหม่หันทิศทางมาสู้กับไดโนเสาร์ที่หลงยุคอยู่นานแล้ว(จะอยู่ได้อย่างไรก็ช่างมันเต๊อะ)  ไม่ต้องไปเอาดีเอ็นเอจากยุงที่ดื่มเลือดไดโนเสาร์แล้วดันไปติดยางไม้ตายกลายเป็นยางอำพันมาสกัดเอาดีเอ็นเอในเลือดมาเพราะเลี้ยงให้เป็นไดโรเสาร์ให้เสียเวลารออย่างสปีลเบิร์กพี่ท่าน

อีริค โรเบิร์ต

               ฉากต่อสู้ก็ยิงกันมันกระจายและ ก็ลุ้นกันสุดลิ่ม ในฉากที่ต้องหนี  ซึ่งก็ตื่นเต้นไม่แพวิ่งหนีผีลงตุ่ม  ผู้สร้างก็หวังขายเป็นดีวีดี และฉายตามเคเบิ้ลทีวีเท่านั้น  เพราะดูๆแล้วภาพยนตร์มันด้อยด้านเทคนิค เอ็ฟเฟ็คอะไรๆก็ไม่บรรเจิด  แม้จะรักซาร่าปานจะกลืนกิน  แต่ถ้าต้องไปนั่งดูในโรงภาพยนตร์ คงไม่ไปดูหร๊อก  มันไม่คุ้ม


ภาพจากภาพยนตร์






ซาร่า มาลากุล เลน-ร่วมแสดง


              กี่เรื่องๆ ก็ออกแนวสยองขวัญ  ทารุณ ธรรมชาติลงโทษ  ซาร่ารับบทผู้จัดการเหมืองชื่อแคลร์ ที่ทำตามคำสั่งเจ้านายที่เห็นแก่ตัวจนนำพาคนทั้งเมืองให้ตกอยู่ท่ามกลางอันตราย นองเลือด  นี่ใจคอผู้สร้างจะไม่ให้ซาร่า เล่นภาพยนตร์แนวอื่นเลยรึทั้งผีไทย  ผีฝรั่ง  ติดคุกนรก  สู้ฉลาม  สู้ไดโนเสาร์ สู้ภูเขาไฟ  สู้ผู้ก่อการร้าย..เหนื่อยแย่


             เอ้า!  ซาร่า สู้ๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น