วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องสุดยอดของผู้หญิง / The Topless Story (1965)


เรื่องสุดยอดของผู้หญิง / The Topless Story (1965)
บทภาพยนตร์... Wolfgang Selnig/ดนตรีประกอบ... Werner Kruse-Hans Möckel/ถ่ายภาพ... Wolfgang Anders/ผู้อำนวยการสร้าง... Werner Kunz/ผู้กำกับภาพยนตร์... Wolfgang Selnig
ดารานำแสดง... Dolly Doreac-Bambi Miller-Birgit Nielsen

                นักออกแบบแฟชั่นชายประจำนิตยสารผู้หญิง  ได้รับการสนับสนุนจากบรรณาธิการและเพื่อนให้ไปเปิดหูเปิดตา  หาไอเดีย และแรงบันดาลใจในการออกแบบใหม่ๆ  จากมหานครนิวยอร์ค มาทางเอเชียตะวันออก อย่างประเทศไทย  ญี่ปุ่น   ซึ่งเรื่องราวก็หนีไม่พ้นสมาคมคนแก้ผ้า  ที่มีอยู่ทั่วไปในทุกๆชายหาดสวยๆ


              เป็นภาพยนตร์เก่า สีขาวดำ  ออกแนวสารคดี  เดินเรื่องด้วยภาพ  มีคำบรรยายบ้างประปราย  ซึ่งก็ไม่ต้องคิดว่าสาวๆแก้ผ้าจะงามขนาดไหน  ก็มันขาวดำ ก็ดูๆไปก็แล้วกัน


              ช่วงที่กล่าวถุงบางกอก ประเทศไทย ก็เริ่มด้วยวัดวาอารามดี  จากนั้นก็ไปจบที่สมาคมแก้ผ้าอาบแดด ริมแม่น้ำอะไรไม่มีใครบอกได้  แล้วเรื่องทั้งหลายก็วนเวียนอยู่กับคนต่างชาติกลุ่มหนึ่งในสมาคมนั้น 


ภาพบางส่วนจากภาพยนตร์







โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย
              ก็ไม่แน่ใจว่านักออกแบบแฟชั่นเขาออกแบบแฟชั่นในชุดอะไร  จึงเดินทางไปดูสาวๆอาบแดดทั่วโลกแบบนี้  เมื่อคนเราแก้ผ้าแล้วเขามีอะปิดเนื้อปิดตัวตรงไหน หรือว่าเป็นนักออกแบบหมวกหมวก ถุงมือ ถุงน่อง บางทีอาจเป็นเครื่องประดับพวกสร้อยคอ แหวน กำไลข้อมือก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น