วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เน็ตสยอง / Darknet / cam2cam (2014)


เน็ตสยอง / Darknet / cam2cam (2014)
บทภาพยนตร์...Marie Gautier-Davy Sihali/ดนตรีประกอบ...Elia Cmiral/ถ่ายภาพ...Varohana Wanchuplao/ลำดับภาพ...Philip Mangano/ผู้อำนวยการสร้าง...Raimund Huber-Aki Komine/ผู้กำกับภาพยนตร์...Joel Soisson
ดารานำแสดง... Tammin Sursok-Ben Wiggins-Sarah Bonrepaux-Jade Tailor

               แบ็คแพคเกอร์สาวอเมริกันอัลลี (Tammin Sursok) ตกต้องมาเจอกับกลุ่มเพื่อนลึกลับที่มีอดีตร่วมกันที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครที่ดำเนินการบนเว็บไซต์โต้ตอบเร้าใจเรียกว่า  "Cam2Cam" เสน่ห์เย้ายวนใจของกรุงเทพฯพร้อมกับแม่เหล็กทางเพศที่แปลกประหลาดของผู้นำของกลุ่ม Marit  เปลี่ยนโลกของอัลลีไปจากเดิม  กว่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรมันก็สายเกินไปที่จะหลีกเลี่ยงอันตรายที่คืบคลานมาถึงตัว


               ตอนกำลังถ่ายทำ ผู้สร้างก็เรียกภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า cam2cam เวลาเราเสิร์ชหาข้อมูล อากูฯท่านจะพาเราท่องโลกโลกีย์ไปกับคลิปโป๊ คลิปลับ รวมถึงหนังเอ็กซ์สารพัดเรื่อง  เล่นเอาเลือดกำเดาพรั่งพรู จนกระทั่งวันนี้ชัดเจนขึ้น มีการเปลี่ยนชื่อใหม่ให้แปลกแตกต่าง อยู่ห่างๆเว็บต้องห้ามทั้งหลาย  ภาพยนตร์อยู่ในแนวทริลเลอร์ ตื่นเต้นผสมสยองขวัญโดยการดึงเอาเทคโนโลยี่ยุคใหม่มาใช้ในทางที่ผิดกฎหมาย  และใช้ในทางทำลายคนอื่น


               เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดที่บ้านเรา  กรุงเทพมหานคร  ที่ใครต่อใครชอบแบกกระเป๋ามาเที่ยวกันนัก  มาแล้วก็มาทำร้ายกัน  มีปัญหาฆ่าแกงกันที่นี่  ภาพยนตร์หลายๆเรื่องก็อาศัยบรรยากาศ  ขนบธรรมเนียมบ้านเราที่ดูลึกลับ มีมนต์ขลังมาเป็นสิ่งสร้างความรู้สึกหวาดกลัว หวาดผวา ได้ไม่ยาก  ผู้กำกับฯเข้าใจใช้เงาะสร้างจินตนาการ เข้าใจใช้ไข่เยี่ยวม้าสร้างอารมณ์ ง่ายๆ


 




 







โลเกชั่น-ประเทศไทย


คุณกิตติพิชญ์  ธำรงวินิจฉัย-ร่วมแสดง
               การใช้อินเตอร์เน็ตบ้านเราก็มีปัญหาเป็นข่าวมากมาย  ฉะนั้นสิ่งดีๆที่มีประโยชน์อย่างอินเตอร์เน็ตควรเอาไปใช้สร้างสรรสาระประโยชน์มากกว่าจะมาโพสต์ข้อความด่ากัน  แย่งผัวแย่งเมียกันทั้งที่ยังเป็นนักเรียนกันอยู่  ไร้สาระสิ้นดี  สงสารพ่อแม่ที่มีลูกแบบนี้

              เดี๋ยวนี้ค่าน้ำนมมันสู้ค่าน้ำอัดลมไม่ได้แล้วมั๊ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น