วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

น้ำตาหิ่งห้อย / Fireflies (2013)


น้ำตาหิ่งห้อย / Fireflies (2013)
บทภาพยนตร์... Sabal Singh Shekhawat/ดนตรีประกอบ... Zubin Balaporia/ถ่ายภาพ... Shanker Raman/ลำดับภาพ... Shan Mohammed/ผู้อำนวยการสร้าง…Sabal Singh Shekhawat/ผู้กำกับภาพยนตร์.... Sabal Singh Shekhawat
ดารานำแสดง... Rahul Khanna-Arjun Mathur-Shivani Ghai

                   สองพี่น้อง ชีฟและรานา   ชีฟเป็นนายธนาคารที่ประสบความสำเร็จ ในขณะที่รานาน้องของเขาออกจากโรงเรียนกฎหมาย  สองพี่น้องเหินห่างกันด้วยเรื่องราวในอดีตที่คาใจลืมไม่ลง  แต่พวกเขาก็ยังหวังว่าจะกลับมาผูกพันเป็นพี่น้องกันอย่างเดิม


                  เป็นภาพยนตร์บอลีวู๊ดที่ออกแนวดราม่า แฝงความลับให้ค้นหา  เป็นภาพยนตร์สะท้อนให้เห็นชีวิตมนุษย์ที่มีทั้งสุข สมหวัง  และมีความผิดหวังเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา


                  เป็นภาพยนตร์ที่เข้ามาถ่ายทำในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ที่เยาวราช  สะพานข้ามเจ้าพระยา พัทยา ซึ่งเป็นมุมใหม่ๆที่ไม่เคยมีในภาพยนตร์ฮินดี้มาก่อน



โลเกชั่น-ประเทศไทย
                    หิ่งห้อยออกมาในเวลากลางคืนเพียงเพื่อให้สว่างเล็กๆขึ้นในความมืด  ในบริเวณพวกมันอาศัยอยู่หลายตัวยิ่งสว่างไสว  ตราบใดที่มันยังเรืองแสงได้ มันก็จะดูมีคุณค่าต่อสายตาทุกคนที่เห็น  แต่เมื่อแสงสว่างมันหมดสิ้นลงตามเวลา  พวกมันก็เป็นแค่หนอนตัวหนึ่ง น่าขยะแขยงและน่ารังเกียจมาก  คนเราก็เช่นกันหมดบารมีเมื่อไร  ล้มเมื่อไหร่ก็แค่หมาตัวหนึ่งเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น