วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ชนคนโต / Trafficker (2013)


ชนคนโต / Trafficker (2013)
บทภาพยนตร์... Larry Smith/ดนตรีประกอบ...John Dang/ถ่ายภาพ... Larry Smith/ลำดับภาพ... Olly Stothert/ผู้อำนวยการสร้าง... Charles Salmon-Larry Smith/ผู้กำกับภาพยนตร์... Larry Smith
ดารานำแสดง... Amanda Donohoe-Om Puri-วิทยา ปานศรีงาม-กาย  รัชชานนท์ สุขประกอบ-คริสตัล วี-Jonathan Raggett-เดวิด อัศวนนท์

                เมื่อหัวขโมยหนุ่ม ลูกครึ่งเวียตนาม-ออสเตรเลีย เพลี่ยงพล้ำเข้าไปอยู่ในกระบวนการลอบสังหารของแก๊งค์อาชญากร และติดหนี้ที่ไม่มีวันใช้คืนได้หมด   น้องชายของเขาจึงถูกบังคับให้ขนยาเสพติดมาจากประเทศเวียตนาม เพื่อนำค่าจ้างมาจ่ายหนี้จนหมด


                ภาพยนตร์อังกฤษ ในแนวแอ๊คชั่นหักเหลี่ยมหักหลัง ล้างแค้นกันในหมู่พวกคนเลวค้ายาฯ ค้ามนุษย์  ซึ่งในปัจจุบันต้องยอมรับว่ามีมากเหลือเกินในประเทศแถบเอเซียนตะวันออกเฉียงใต้  ผู้เขียนบทเองก็พยายามที่จะขุดคุ้ย ตีแผ่และประจาน  ปรับลดเครดิตประเทศ เพราะมันบ้านคนอื่นไม่ใช่บ้านเขานี่


               ภาพยนตร์เดินตามรอยภาพยนตร์ only god forgives โดยมาถ่ายทำในประเทศไทย สิงคโปร์  มีคุณวิทยา  ปานศรีงาม ร่วมงานอีกครั้ง  นอกนั้นก็มีนางเอก คริสตัล วี   กาย-รัชชานนท์  สุขประกอบ ซึ่งกายรับบทเด่น  บทนำของเรื่อง  แบบนี้ก็ต้องยกจัก-กะ-แร้เชียร์กันดังๆ

ภาพจากภาพยนตร์



รัชชานนท์ สุขประกอบ -นำแสดง

บน-เดวิด อัศวนนท์ และ
ล่าง-วิทยา  ปาศรีงาม -นำแสดง

ซ้าย-คริสตัล วี / ขวา-?


                 ภาพยนตร์แบบนี้ไม่ค่อยได้เข้าฉายตามโรงใหญ่นัก  นอกจากมีเทศกาลหนังที่เขาจัดขึ้น  ส่วนใหญ่ก็จะถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฉายทางช่องเคเบิ้ล ทีวี มากว่า  และเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นของช่องดัง HBO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น