วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ล้างนรกให้สะอาด / Buno Haansh (2014)


ล้างนรกให้สะอาด / Buno Haansh (2014)
บทภาพยนตร์...Shayamal Sengupta/ ดนตรีประกอบ...Shantanu Moitra/ ถ่ายภาพ...Harendra Singh/ ลำดับภาพ...Arghyakamal Miltra/ อำนวยการสร้าง...Reliance Entertainment/ ผู้กำกับภาพยนตร์...Aniruddha Roy Chodhury
ดารานำแสดง ... Dev-Srabanti Chatterjee-Tanusree Chakraborty

             บรูโน เด็กหนุ่มจากครอบครัวยากจน  ทำงานเป็นยามประจำห้างสรรพสินค้า ถูกเพื่อนเลวชักชวนให้เข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในวงการค้ายาเสพติด  ด้วยเพราะความโลภและความกระหายทางเพศทำให้เขามีชีวิตที่ดำดิ่งลงเหว  ทางเดียวที่เขาจะหาทางออกจากวงการชั่วช้านั้นได้คือหยิบปืนมาลั่นกระสุน  ไม่ยิงคนอื่นก็ยิงตัวเอง


             เป็นภาพยนตร์ที่ยังทิ้งเยื่อใยกรุงเทพมหานครแม้ว่าจะมีเรื่องการเมืองวุ่นวายก็อุตส่าห์มาถ่ายไปจนได้  ตอนนี้บ้านเมืองสงบลงมากแล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีภาพยนตร์เมืองนอกเมืองนาเดินทางมาถ่ายทำกันให้คึกคักเหมือนก่อนเลยสักเรื่อง  ส่วนใหญ่ก็จะเป็นภาพยนตร์ที่คนไทยสร้างขายฝรั่ง เป็นภาพยนตร์แนวต่อสู้ เตะต่อยกันอุดตะลุต


            เป็นภาพยนตร์ที่ใช้ภาษาบังคาลี  พระเอกจะดำเข้ม ไม่เน้นหล่อเหลา  นางเอกก็ไม่เน้นสวย  นั่นหมายถึงว่าไม่ต้องไปดูถึงดาราสมทบ ตัวประกอบอื่นๆเลยว่าสวย ไม่สวย หล่อไม่หล่อ  ดูการถ่ายทำ  การเลือกสถานที่ถ่ายทำ เขาช่างสรรหาโลเกชั่นจริงๆเลย  แม้ในประเทศไทย เราเห็นแล้วก็ยังทึ่งว่างามแท้ๆ  ฉากแอ๊คชั่นก็เล่นเอาเสียว

.

โลเกชั่น-กรุง้ทพฯ ประเทศไทย
               ตอนนี้ที่บ้านเรามีช่อมากขึ้น  มีทีวีผ่านดาวเทียม มากมายเป็นร้อยช่อง  วันหนึ่งเปิดเจอหนังไทยเก่าช่อง 104 HNANG อีกวันเจอช่องภาพยนตร์ลาว  เอิ้นดาวก็ได้  ต่อมาเจอช่องภาพยนตร์อินเดีย  ก็ดูกันเพลิดเพลินดี ใครเป็นคอภาพยนตร์แบบไหน ก็ตามสบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น