วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

มรดกเห่าได้ / Entertainment (2014)


มรดกเห่าได้  / Entertainment (2014)
บทภาพยนตร์... Farhad-Sajid/ดนตรีประกอบ... Jigar-Sachin /ถ่ายภาพ...Manoj Soni /ลำดับภาพ...Steven H. Bernard /ผู้อำนวยการสร้าง...Kumar Sadhuram Taurani /ผู้กำกับภาพยนตร์...Farhad -Sajid
ดารานำแสดง... Akshay Kumar- Tamannaah Bhatia-Johnny Lever

            อาคิล (Akshay Kumar) และแม่ของเขาถูกทอดทิ้งอยู่ที่อินเดีย  โดยพ่อของเขา ไดมอน บารอน ( Panna  Laal Johari) ไปเป็นเศรษฐีร่ำรวยอยู่ที่กรุงเทพฯ   แต่ชีวิตของเขาต้องเดินต่อไป  เขาพบว่าพ่อเขาตายและทิ้งมรดกทั้งหมดไว้ให้กับเขา โดยเขาจะได้รับหรือไม่ได้รับมรดกมันขึ้นอยู่กับสุนัขตัวหนึ่งที่มี ป้ายชื่อห้อยคอว่า “เอ็นเตอร์เทน” เป็นเงื่อนไข


            ภาพยนตร์อินเดีย แนวตลกสนุกสนานของพระเอก อาเชย์ กุมาร์  ว่าด้วยเรื่องของหนุ่มจนๆคนหนึ่งที่บุญหล่นทับเมื่อพ่อตายแล้วทิ้งมรดกไว้ให้  แต่พ่อก็อุจาระเล่นเหลือเกินต้องมาตั้งเงื่อนไขกันให้วุ่นวาย  จะงอน จะหยิ่งไม่เอาก็บ้าซี ตั้ง 3 พันล้านรูปี  3 หมื่น 6 พันรูเดือน  โอ้ย..ให้ไปตายก็แทบจะยอมไปอยู่แล้ว  อยากได้ก็ทนทำตามเขาไป


            เป็นภาพยนตร์อินเดียเรื่องหลังๆ ที่ผู้สร้างเขาเริ่มแผ่วๆ หายไปจากโลเกชั่นบ้านเรา  หนีไปมาเลฯ  อังกฤษ  อเมริกา กันหมดแล้ว  โลเกชั่น กรุงเทพฯที่คุ้นๆตา  มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ  แม่น้ำเจ้าพระยา  ตำรวจไทย  ไม่รู้ซีนะ..ว่าอารมณ์เราไม่ดีหรือว่าภาพกรุงเทพฯช่วงนี้มันหม่นๆ  ไม่สดใสบรรเจิดเหมือนที่ผ่านมา







โลเกชั่น-กรุงเทพฯ  ประเทศไทย

สตั้น-ดาราสมทบไทย
            ประเทศไทยเรา กำลังตรากฎหมายเก็บภาษีมรดกพอดี   แต่ถ้าเจอมรดกสี่ขาแบบนี้  จะให้ยื่นเสียภาษีกันยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น