วันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ตำรวจต้องลุย / The Following: Freedom(2014) Season 2,Episode11


ตำรวจต้องลุย / The Following: Freedom(2014) Season 2,Episode11
บทภาพยนตร์...Dewayne Darian Jones /ลำดับภาพ...Charissa Sanjarernsuithikul /ผู้อำนวยการสร้าง...James Thomson-Micheal Stricks/ผู้กำกับภาพยนตร์...Liz Friedlander
ดารานำแสดง...Kevin Bacon-Shawn Ashmore-Valorie Curry

                 โจ(James Purefoy)ยังคงปั้นสมาชิกของลัทธิความเชื่อใหม่ที่ชื่นชอบของเขาและตอนนี้การเรียนการสอนพวกเขาถึงวิธีที่จะสนุกกับการฆ่า เอ็มม่า(Valorie Curry) ลังเลใจว่าเธอเห็นหรือเข้าใจสิ่งที่ลัทธินี้ทำ ส่วน แมนดี้(Tiffany Boone) จะอึดอัดกับสิ่งที่เกิดขึ้นและจะออกจากชุมชน ในนิวยอร์กซิตี้มีวายร้ายสวมหน้ากากขาวบุกเข้าแทงลูกค้าร้านเบเกอรี่ จนล้มตายและได้รับบาดเจ็บหลายคน  ตำรวจเชื่อว่ามันเป็นงานของโจ แต่ในความเป็นจริงมันเป็นเรื่องการทำงานของลิลลี่ เกรย์ (Connie Nielsen) ที่ว่าจ้างมือปืนเข้าไปในโรงพยาบาลเพื่อช่วยชีวิต ลุค (Sam Underwood)ลูกชายของเธอ   และเมื่อจบการตามล่าโจร นายตำรวจไรอัน(Kevin Bacon)กลับบ้านก็ต้องตกใจกับการปรากฏตัวกะทันหันของแคลร์(Natalie Zea)


                 เป็นภาพยนตร์ซี่รี่ย์ฉายต่อเนื่องทางทีวี ซึ่งในปี 2014 นี้เป็นซีซั่นที่ 2 แล้ว  เนื้อหาสาระก็เป็นเรื่องราวของตำรวจจับผู้ร้ายตามปรกติ  แต่เรื่องนี้เหมือนว่ามีเรื่องราวต่อเนื่องเป็นแกนของเรื่องอยู่คือลัทธินอกกฎหมายที่หลอกลวงผู้คนไปเป็นสาวกแล้วฝึกให้ฆ่าคนอยู่ในทุกๆตอน  ได้เควิน  เบคอน ฌอน  แอชมอร์ มาเป็นดารานำ

Kevin Bacon-Shawn Ashmore-Valorie Curry

                   แต่ที่น่าสนใจ และเราต้องสนใจคือดารานางแบบลูกครึ่งไทย ฟลอเรนซ์ เฟเวอร์ ที่มาร่วมแสดงอยู่ด้วย   ฟลอเรนซ์มารับบทเป็นหนึ่งในทีมคนร้าย  เธอปลอมเป็นหมอที่นำร่องเข้าไปช่วยนักโทษที่ถูกส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาล  เป็นบทที่ดีทีเดียวแต่โธ่..สุดท้ายก็ไปสุสาน ถูกตำรวจยิงตายซะนี่


ภาพบางส่วนจากภาพยนตร์





ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์-ร่วมแสดง


                    ดูฟลอเรนซ์แล้วบอกตรงว่าชอบตอนที่นางเดินมาก มันดูสง่างาม อกผาย ไหล่ผึ่ง หน้าทึ่ง ตาโต ก็ลีลาเดินของนางแบบระดับซูเปอร์โมเดลฟรอมไทยแลนด์ จะให้เดินกะโพลกกะเพลกได้ยังงัยกันเน๊าะ  แม้เป็นคนร้ายเวลาเดินก็ยังไม่ทิ้งลายนางแบบโคกกระโดนเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น