วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก...ในวันนั้น / Love on that day (2012)




สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก...ในวันนั้น / Love on that day (2012)
บทภาพยนตร์...Shifei Qu-Fangping Ma/ ดนตรีประกอบ...Luo Yan/ ถ่ายภาพ...Ai Zhang/ ลำดับภาพ...Dai Zong-Anna Zang/ ผู้อำนวยการสร้าง...Qiu Yan/ ผู้กำกับภาพยนตร์...Shaou Zhu
ดารานำแสดง...มาริโอ้  เมาเร่อ-อู่อี้-เยี้ยฉิง

               มาร์ติน (มาริโอ้) หนุ่มหน้าใสแต่เป็นนักมวย เดินทางไปชกมวยที่เมืองหนึ่งของประเทศจีน  ขณะเดียวกันนั้นระหว่างที่อยู่ที่นั่น เขาก็พยายามสืบสาวหาประวัติความเป็นมาของครอบครัว การหาพ่อและแม่ของเขา  และหนุ่มหล่อหน้าตาดีอยู่ที่ไหนสาวๆก็ชอบ   เขาจึงมีความรักเกิดขึ้น  แต่เรื่องราวสามเรื่องอะไรสำคัญกว่ากันเขาจำต้องตัดสินใจ    

               Love On That Day ผลงานการแสดงในภาพยนตร์ภาษาจีนเรื่องแรกของ มาริโอ เมาเร่อเปิดตัวฉายไปแล้วที่จีนแผ่นดินใหญ่เมื่อสัปดาห์วันสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งนี่ไม่ใช่เพียงผลงานที่จะพิสูจน์ความเป็นดาราระดับ อินเตอร์ของหนุ่มลูกครึ่งไทยเท่านั้น แต่ยังจะพิสูจน์ถึงโอกาสเติบโตของตลาดหนังวัยรุ่นในจีนแผ่นดินใหญ่ด้วย มาริโอ สวมบทบาทเป็นนักมวยหนุ่มที่มาพบรัก ระหว่างเดินทางไปพักผ่อนที่เกาะแห่งหนึ่ง ดูแล้วเป็นเรื่องราวแนวโรแมนติกเรียบง่ายอย่างที่เห็นได้บ่อยๆ ในหนังไทย, เกาหลี, ญี่ปุ่น หรือ กระทั่งฮอลลีวูด แต่ไม่ใช่หนังแบบที่มีให้เห็นบ่อยนักในงานจากฝั่งจีนแผ่นดินใหญ่





มาริโอ้ เมาเร่อ-แสดงนำ
              นอกจากมาริโอ้ แล้วข้อมูลต่อมายังบอกว่ามี พีช วงออกัส ได้ร้องเพลงนำภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย  เรียกว่าถ้าจะโก-อินเตอร์ก็โกไปพร้อมๆกัน ไปกันเยอะๆ  ไปกันหลายๆหน้าที่ก็รู้สึกดี น่าภูมิใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น