วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

นักฆ่าขนตางอน 2 / Agnee 2 (2015)


นักฆ่าขนตางอน 2 / Agnee 2 (2015)
ดนตรีประกอบ... Savvy-Akaash/ ผู้อำนวยการสร้าง... Jaaz Multimedia/ ผู้กำกับภาพยนตร์... Iftakar Chowdhury
ดารานำแสดง... Om Goswami-Amit Hasan-Mahiya Mahi

              หลังจากจัดการคัลซ่ากับพวกได้แล้ว ธนิชาก็กลับไปบังคลาเทศกับชิสเชียเพื่อมีชีวิตปรกติอีกครั้ง แต่ซิสเซียพี่ชายของเธอถูกไพธัลพี่ชายของกัลป์ซ่าฆ่าตาย  การกลับไปล้างแค้นแบบเดิมๆก็เริ่มต้นขึ้นอีก เธอตามหาพวกไพธัลไปทั่วโลกและสุดท้ายเธอก็ทราบว่าพวกมันอยู่ที่ประเทศไทย


              ภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น-ดราม่า ผู้หญิงเก่งเฮงโหด ภาคต่อ ที่รอดูแต่ก็เงียบไม่มีให้เห็น ทั้งฉากเพลงและตัวอย่างก็มีมากมายหลายเวอร์ชั่นในยูทูป  ได้นางเอกคนเดิมมาแสดงนำ  ทีงานไทยก็น่าจะทีมเดิมเพราะดูฉากแอ๊คชั่นแล้วไม่แตกต่างจากภาคแรกเลย






โลเกชั่น-กรุงเทพ และชลบุรี ประเทศไทย

คุณปลา กรกฎ ธนภัทร ร่วมแสดง

              ภาพยนตร์ยังวนเวียนอยู่กับการฆ่าล้างแค้น ผลัดกันไปผลัดกันมา สลับฟันปลาไม่มีสับขาหลอก  ในชีวิตจริงมันก็เยอะกว่าในนิยายในหนังในละครมากมาย  ที่วียุคดิจิตอลและผ่านดาวเทียมเป็นร้อยช่องยังเสนอข่าวไม่ซ้ำกันเลย  นี่แหละหนาคนที่ไม่พบพระ ไม่มีธรรมะในหัวใจ  ชอบคิดแต่ทำลายล้างกัน  แบบนี้ไม่ดีครับดูแล้วอย่าเอาเยี่ยงอย่าง เซย์ซะว่าดูเพื่อความบันเทิง บันเทิง...

              ภาพยนตร์มาบู๊ล้างผลาญกันในกรุงเทพฯ  เห็นคุณปลา กรกฎอยู่แว่บๆก็ลุ้นให้โด่งให้ดัง เขาว่ามันยากที่ก้าวแรก  พอก้าวไปแล้วก้าวต่อไปก็จะตามมา และง่ายขึ้น  ซึ่งก็ไม้ได้หมายถึงการลงไปก้าวในโคลนเหนียวๆนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น